ททท. ชวนเที่ยวงาน Amazing Thailand Countdown 2022 – Amazing New Chapters @ Chiang Mai วันที่ 27-31 ธันวาคม 2564 ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่

662

ททท. ชวนเที่ยวงาน Amazing Thailand Countdown 2022 – Amazing New Chapters @ Chiang Mai วันที่ 27-31 ธันวาคม 2564 ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่

ndOGlV.jpg

ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสนุกสุดชิลกับงาน Amazing Thailand Countdown 2022 – Amazing New Chapters @ Chiang Mai ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 27-31 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 17.00 เป็นต้นไป ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่ app QueQ และรับการตรวจ ATK ก่อนเข้างาน ทั้งหมดนี้ ฟรี! ตลอดงาน

ndOefS.jpg

กิจกรรมต้องห้ามพลาดของคืนส่งท้ายปีเก่า ชมการแสดงพลุชุด Lanna Celebration จำนวน 9 องค์ เพื่อมอบความสุข มอบกำลังใจ พร้อมชมแสงเหนือเพื่อต้อนรับการเริ่มต้นใหม่ของปี 2565

ndbYGJ.jpg

ndbSo9.jpg

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดเชียงใหม่จัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565 Amazing Thailand Countdown 2022-Amazing New Chapters @ Chiang Mai ในรูปแบบ New Normal ตามมาตรฐานสาธารณสุข เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศและกระจายรายได้สู่ฐานรากและสร้างประสบการณ์ใหม่ที่มีคุณค่า ตอบสนองการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ เน้นส่งมอบความสุขให้แก่ประชาชนควบคู่กับสร้างความมั่นใจในการบริหารจัดการความปลอดภัยของสถานประกอบการตามมาตรฐาน SHA ในวันที่ 27-31 ธันวาคม 2564 ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้แนวคิด “Magical Night” ความหัศจรรย์ยามค่ำคืนในอุทยานหลวงราชพฤกษ์ที่สว่างไสวด้วยสวนแสงภายในงานทุกวันจะพบกับการแสดงทางวัฒนธรรมภาคเหนือทั้งแบบดั้งเดิมและแบบประยุกต์โดยแสดงร่วมกับวง Symphony Orchestra การแสดง Lanna Symphony Orchestra ร่วมกับศิลปินพื้นบ้านล้านนาและศิลปินระดับนานาชาติจาก London Symphony Orchestra วงดนตรีคลาสสิกเก่าแก่ที่สุดของประเทศอังกฤษมีผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์มากมาย เช่นเพลงในภาพยนตร์ชุด สตาร์ วอร์ส รวมทั้งการแสดงหุ่นละครเล็กโจหลุยส์ และคอนเสิร์ตจากศิลปินทั้งในพื้นที่ภาคเหนือและศิลปินที่มีชื่อเสียง เช่น เคลียร์ เดอะเพอะ ActArt ลิปตา กวิน รัดเกล้า และปาล์มมี่

ndOX2v.jpg

นอกจากนี้ยังมีการประดับตกแต่งไฟที่ยิ่งใหญ่อลังการให้ถ่ายภาพเก็บเป็นความประทับใจ พร้อมทั้งร้านค้ามากมายไม่ว่าจะเป็นอาหารพื้นเมืองหรืออาหารยอดนิยม ซึ่งในงานนี้ได้รวมร้านอร่อยขึ้นชื่อมาร่วมออกร้านให้ทุกท่านที่มาร่วมงานได้ลิ้มลองกัน และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกรับของรางวัลอีกเพียบทุกวัน

ndOVgk.jpgndOH7l.jpgndOaFE.jpgndOvtN.jpgndOmqn.jpgndOyHg.jpgndOMg2.jpgndbWC1.jpgndb7tD.jpgndb4fb.jpgndbN5f.jpgndbBHa.jpgndbhSq.jpgndbkiz.jpg