8 ของขวัญแลกปีใหม่งบไม่เกิน 300฿

181

ใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่แล้ว ปัญหายอดนิยมสำหรับช่วงนี้ก็คือจะหาของขวัญอะไรไปแลกกับน้องๆ พี่ๆ เพื่อนๆ ดี ซื้ออะไรให้ถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับดี วันนี้ทีมงาน CM108 ของพาไปแนะนำ “8 ของขวัญแลกปีใหม่งบไม่เกิน 300฿” มีอะไรน่าสนใจกันบ้างลองไปตันสินใจกันดูนะครับ

1.ร่ม ไม่ว่าจะฝนตกหรือแดดออก ก็สามารถใช้ร่มได้ ทางที่ดีควรเลือกซื้อร่มที่กันแสง UV ด้วยจะดีมาก
6ebx3z.jpg2.หมอนผ้าห่ม/หมอนรองคอ พนักงานออฟฟิศต้องถูกใจสิ่งนี้เป็นแน่ เพราะแอร์ที่ออฟฟิศช่างหนาวเหลือเกิน ได้หมอนผ้าห่มนิ่ม ๆ มาซักอันคงจะฟิน อีกทั้งถ้ามีหมอนรองคอมาพักคอเวลานั่งทำงานแล้วคงจะดีไม่น้อยเลย
6ebieq.jpg

3.แก้วเก็บอุณหภูมิ ของขวัญชิ้นนี้เอาใจสายรักษ์โลกเป็นการช่วยลดการใช้แก้วพลาสติกได้อีกด้วย เก็บความร้อน – เย็น ได้นานถูกใจหลายๆ คนเลย
6ebQO8.jpg

4.กระเป๋าผ้า/กระเป๋าอเนกประสงค์ ของขวัญอีกชิ้นที่เอาใจสายรักษ์โลก เป็นไอเดียที่ดีมากๆ นอกจากจะใส่ของแล้ว ยังช่วยลดโลกร้อนอีกด้วย ถูกใจทั้งชาย-หญิง แน่นอน
6ebUaR.jpg

5.พัดลมพกพา เมืองไทยเป็นเมืองร้อน การที่จะซื้อพัดลพกพาก็เป็นเรื่องที่ดี ไปเดินตลาดนัด อยู่ข้างนอกร้อนๆ ก็จะได้มีตัวช่วยให้เย็นขึ้น
6eb540.jpg

6.กล่องข้าว สายห่อถูกใจสิ่งนี้ แถมยังลดการใช้กล่องโฟมได้อีกด้วย จะห่อข้าวไปกินที่โรงเรียน ที่มหาวิทยาลัย ที่ทำงาน ก็สะดวกมากๆ ถ้าสามารถใส่ไมโครเวฟได้ด้วยจะสุดยอดมากๆ เลย
6ebExu.jpg

7.ไดร์เป่าผม ของประจำกายหลังการสระผม ใช้ได้ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย คงถูกใจไม่น้อย
6ebOnZ.jpg

8.Gift Voucher ไม่ว่าจะเป็น Gift Voucher อาหาร ดูหนัง ชอปปิง ที่เที่ยว ก็เป็นความคิดที่น่าสนใจ กิน เที่ยว ช้อป กันแบบแฮปปี้ไปเลย
6ebjWI.jpg