“พี่ตูน” ชวนวิ่งการกุศล ‘ก้าวเพื่อน้องปีที่ 2’ วิ่ง 109 กิโลฯ เพื่อส่งน้องๆ 109 คน เรียนต่อ

148

วิ่งส่งน้องเรียน!! กลับมาทวงบัลลังก์งานวิ่งเพื่อสุขภาพ ใส่ใจร่างกายพร้อมยังได้สร้างกุศลยิ่งใหญ่อีกครั้ง สำหรับ ตูน Bodyslam ที่ขอชวนทุกคนฟิตร่างด่วนแล้วมาวิ่งไปด้วยกัน เพื่อหาทุนการศึกษาให้กับน้องๆ ในโครงการ “ก้าวเพื่อน้องปีที่ 2 เวอร์ชวลรัน ๑๐๙ คำขอบพระคุณ” สานต่อกิจกรรมวิ่ง ก้าวเพื่อน้องเวอร์ชวลรัน ในปี 2563 ซึ่งรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย ถูกนำไปใช้สนับสนุนน้องๆ ที่จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 แต่ยังไม่มีทุนไปต่อ ม.ปลาย หรือสายอาชีพได้ทั้งหมด 109 คน

การวิ่งเพื่อการกุศลครั้งนี้ทางทีมงานได้มีแนวคิดในการนำตัวเลข 109 ตามจำนวนของน้องๆ มาตั้งเป็นระยะทางวิ่งของเวอร์ชวลรัน โดยกำหนดให้มีระยะทางวิ่งทั้งหมด 109 กิโลเมตร โดยเริ่มวิ่งสะสมระยะทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 รวมระยะเวลา 59 วัน

ซึ่งการวิ่งในครั้งนี้ จะมีของที่ระลึกสุดพิเศษมอบให้กับนักวิ่งทุกท่าน ที่สามารถวิ่งสะสมระยะทางได้ตามเช็คพอยต์ ซึ่งมีทั้งหมด 6 จุด 6 ของรางวัล ซึ่งเราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อหารายได้สมทบทุนร่วมกับ พี่ตูน Bodyslam และรายได้ทั้งหมดไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพื่อมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กๆ ที่ต้องการความต่อเนื่องทางการศึกษา ขอให้ทุกคนเบิร์นกันให้เต็มที่ เสียเหงื่อกันให้โลกระบือไกล

มาวิ่งด้วยกันอีกครั้ง เพื่อเป็นการสนับสนุนการศึกษาและส่งกำลังใจให้กับน้องๆ นอกจาก นี้ยังได้วิ่งเพื่อร่วมสนุกในการสะสมของรางวัลพิเศษจากโครงการ “ก้าวเพื่อน้อง ๑๐๙ คำขอบพระคุณ” อีกด้วย ค่าสมัครวิ่ง 300 บาท รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กๆ ที่ต้องการความต่อเนื่องทางการศึกษา สมัครวิ่งและสนับสนุนของที่ระลึกจากโครงการได้ที่ www.kaokonlakao.com 15 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป