เชียงใหม่ ร้านอาหารญี่ปุ่นชาเลนท์แข่งกินในเวลากินหมดกินทันกินฟรีทันที ทำเวลาได้วอยเชอร์เพิ่มอีก

422

เชียงใหม่ ร้านอาหารญี่ปุ่นชาเลนท์แข่งกินในเวลากินหมดกินทันกินฟรีทันที ทำเวลาได้วอยเชอร์เพิ่มอีก

ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่าที่ร้านไดโซะซูชิบุฟเฟ่ต์ สาขารวมโชค จังหวัดเชียงใหม่ ประกาศท้านักกินทั่วฟ้าเมืองไทย ประชาชนทั่วไปที่สนใจร่วมแข่งขันชาเลนท์นักกินจุกินซูชิจำนวน 50 ชิ้นในเวลา 6 นาทีทานฟรีทันที หากทำเวลาก่อน4นาที5นาที ได้กิฟท์วอยเชอร์พิเศษกลับบ้านอีกด้วย จึงทำให้ผู้ที่ทราบข่าวหลั่งไหลมาสมัครเพื่อขอท้าทางร้านจำนวนมาก โดยบรรยากาศการแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสนาน มีทั้งคนที่กินอย่างจริงจังเพื่อให้ทันเวลา บางคนก็ขอยอมแพ้เพราะอิ่มกินไม่ไหวแล้ว

6uwK2Z.jpg

นายนิรุต แก้วคำฟู เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ชื่บชอบในร้านเราครับ โดยกินซูชิ 50 คำ ใน 6 นาทีกินฟรีไปเลยครับ ถ้าหมดภาย 5 นาที ได้กิฟท์วอยเชอร์จำนวน 200 บาท หมดใน 4 นาที รับกิฟท์วอยเชอร์ 499 บาทครับ โดยเป็นซูชิหน้าต่างๆที่เราใช้เสิร์ฟภายในร้าน ลูกค้าสามารถวอร์คอินเข้ามาแต่มาหลายคนขอแจ้งทางร้านเพื่อได้จัดเตรียมอาหารไว้ให้ โดยติดต่อทางเฟสบุ๊คหรือโทรมาทางเบอร์ร้าน โดยเริ่มวันจันทร์ถึงวันศุกร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลาบ่ายโมงถึง 4 โมงเย็น โดยจัดถึงสิ้นปี โดยจัดอันดับผู้ที่กินไวที่สุดหนึ่งถึงห้าอันดับ โดยติดประกาศหน้าร้านเรา และมีของรางวัลแจกอีกรอบหนึ่งในช่วงปีใหม่นี้

6uw3Bz.jpg

ด้านนายจักรพงษ์ เจริญรัตน์ หรือ แน็ต อีทเตอร์ ซีเอ็นเอ็กซ์ ยูทูปเบอร์นักกินชื่อดัง ก็มาร่วมแข่งขันโดยทำเวลาไปในเวลา 03.51 นาที กล่าวเสริมว่า วันนี้ตนเองมาแข่งขันไม่ได้เตรียมตัวเองมาเลย ส่วนตัวคิดว่าไม่ได้ยากเกินไปและง่ายเกินไปสำหรับนักกินจุหน้าใหม่ สำหรับนักกินจุหน้าใหม่ หรือคนทั่วไปใครอยากมาชาเลนท์สามารถมากันได้ครับ

6uwhvq.jpg6uw9U8.jpg
6uwT8R.jpg
6uww70.jpg