(มีคลิป Video) หญิงถูกชายทำร้ายริมถนนกลางเมืองเชียงใหม่ ทั้งถีบหน้าอก-เตะต่อย จนนอนกองกับพื้น แต่ไม่มีใครห้าม

7780

สองสาวเล่าเหตุการณ์ หญิงถูกชายทำร้ายริมทาง ทั้งถีบหน้าอก เตะ ต่อย จนนอนกองกับพื้นกลางวันแสกๆ ริมถนนในเมืองเชียงใหม่ แต่ไม่มีใครห้าม ก่อนนำคลิปลงเผยแพร่บนโซเชี่ยล ขอเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ ติดตามตัวชายคนก่อเหตุ

วันที่ 11 ธ.ค.64 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีภาพคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “TU Ck” ขณะหญิงผมสั้นคนหนึ่งสวมเสื้อยืดสีน้ำเงินนั่งอยู่ริมทาง บริเวณหน้าร้านทองแห่งหนึ่งย่านถนนช้างเผือก หน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ถูกชายคนหนึ่งกำลังทำร้ายร่างกายด้วยการตบตีและเตะจนนอนกองกับพื้นที่ โดยขณะเกิดเหตุทางเจ้าของโพสต์ซึ่งเป็นผู้บันทึกคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้ ขณะกำลังขับรถเพื่อมาทำธุระผ่านบริเวณดังกล่าวในช่วงบ่ายของวันที่ 9 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา กับเพื่อนสาวอีกหนึ่งคน โดยเมื่อทั้งคู่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตก จนทำให้ต้องโทรแจ้งเหตุกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่หลังจากนั้น ทางชายที่ทำร้ายหญิงคนดังกล่าวก็เดินหนีไป ส่วนหญิงที่ถูกทำร้ายก็เดินแยกไปอีกทางบริเวณซอยตลาดธานินทร์ หรือตลาดศิริวัฒนา

แต่ในเวลาต่อมา ทางเจ้าของคลิปที่ได้บันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ด้วยโทรศัพท์มือถือ ได้นำคลิปเหตุการณ์ดังมาเผยแพร่ลงบนโลกโซเชียล พร้อมทั้งเล่าเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโพสต์ดังกล่าว ได้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก พร้อมทั้งขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวชายผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวคาดว่าชายผู้ก่อเหตุนี้น่าจะมีอาการมึนเมา อีกทั้งทำร้ายร่างกายผู้หญิงในที่สาธารณะ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม และเป็นเรื่องที่สะเทือนใจกับผู้พบเห็นอีกด้วย

6sEOlN.jpg

ขณะที่ล่าสุด เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นดังกล่าว ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊ก ที่โพสต์คลิปดังกล่าว ทราบชื่อคือ นางสาว จุฑารัตน์ โสภิณ อายุ 21 ปี ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ในวันดังกล่าว ตนกับเพื่อนสาวได้ขับรถกลับมาจากทำธุระ และกำลังจะไปหาอะไรทานที่บริเวณตลาดธานินทร์ โดยได้ขับรถออกมาจากซอยที่บริเวณก่อนถึงร้านทองจุดเกิดเหตุ โดยขณะนั้นตนกับเพื่อนเห็นชายในคลิปยืนคุยกับคนขับรถสี่ล้อแดง จากนั้นก็เดินตัดหน้ารถแล้วก็เกือบจะถูกรถชน ก่อนที่ชายคนดังกล่าวเดินมาหาผู้หญิงที่นั่งอยู่ริมทางลักษณะมีอาการเหม่อลอย โดยตอนนั้นก็ไม่ได้สนใจอะไร และได้ขับรถเพื่อจะยูเทิร์น แต่ขณะนั้นเพื่อก็เห็นชายคนดังกล่าวกำลังทำร้ายผู้หญิงที่นั่งอยู่ ตนจึงจอดรถดูเหตุการณ์ก็เห็นทางผู้ชายใช้เท้าถีบหน้าอกผู้หญิง อีกทั้งยังทำร้ายร่างกายด้วยการเตะ ทางตนจึงบอกให้เพื่อนใช้มือถือถ่ายบันทึกเหตุการณ์ไว้ และขณะนั้นก็ตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว จึงตัดสินใจให้เพื่อนโทรศัพท์หาตำรวจ และกำลังเล่าเหตุการณ์ให้ทางตำรวจฟัง แต่เมื่อหันไปดูอีกทีทางด้านชายคนดังกล่าวที่ทำร้ายผู้หญิงก็เดินหนีไปแล้ว เพราะน่าจะเห็นว่ามีคนเยอะ ส่วนทางด้านผู้หญิงที่ถูกทำร้ายนั้นก็เดินไปอีกทาง ซึ่งตอนนั้นตนกับเพื่อนก็ได้ขับรถตามไปแล้วเห็นหญิงคนดังกล่าวเดินเข้าไปในซอยตลาดธานินทร์ แล้วเดินออกทางถนน ตนจึงคิดว่าไม่น่าจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นอีกจึงขับรถออกมาจากที่เกิดเหตุ

6sElBQ.jpg

ส่วนคลิปที่ตนนำมาโพสต์ และแชร์ลงบนโซเชียลนั้นก็เนื่องจากอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบ และดำเนินเรื่องด้วย เนื่องจากสงสารทางผู้หญิงที่ถูกทำร้าย และตอนเกิดเหตุหลังจากที่ตนได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจที่เบอร์ 191 แล้ว แต่ตำรวจก็ถามเหตุการณ์และทางตนก็บอกไปว่าทั้งคู่ได้แยกกันไปแล้ว ตำรวจก็ไม่มาดูที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนคิดว่ามันมีความรุนแรงและไม่สมควรทำเนื่องจากคนถูกทำร้ายก็เป็นผู้หญิงด้วย และไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายก็ไม่ควรถูกทำร้ายทำเช่นนี้ และในเหตุการณ์หญิงคนดังกล่าวก็ถูกกระทำเพียงฝ่ายเดียว อีกทั้งตอนนั้นก็ไม่มีคนเข้าไปช่วยห้ามปรามแต่อย่างใด มีเพียงคนยืนดูและขับรถผ่าน

6sEsgW.jpg

ขณะที่ทางด้าน นางสาว จันทร์สุดา หลวงเมือง อายุ 21 ปี บอกว่า เท่าที่สังเกตตอนนั้นก็พบว่าชายคนดังกล่าวที่ก่อเหตุก็มีอาการคล้ายคนเมา ส่วนผู้หญิงก็มีอาการเหม่อลอย แต่เมื่อถูกทำร้ายร่างกายก็พยายามผลักชายคนดังกล่าวออก และปัดป้อง แต่เมื่อผู้ชายเดินออกมาทางฝ่ายหญิงก็พยายามเดินตาม แต่ทางฝ่ายชายก็เดินไปไหนไม่รู้จากนั้นทางผู้หญิงจึงเดินอ้อมเข้าไปในซอยที่ตนขับรถตาม แต่อย่างไรก็ตามเท่าที่เห็นเหตุการณ์ก็พบว่าผู้หญิงนั้นโดนทำร้ายร่างกายหลายครั้งทั้งถูกเท้าถีบหน้าอก เตะ ต่อย และผลัก จนผู้หญิงล้มไปนอนกองกับพื้น ซึ่งในคลิปที่ถ่ายนั้นตนก็ตกใจอยู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

6sE6Ty.jpg
สองผู้เห็นเหตุการณ์และถ่ายคลิปเอาไว้

6sEbvV.jpg6sEoqS.jpg6sEP7g.jpg6sE222.jpg6sECF1.jpg