บิ๊กป้อมควงบิ๊กตู่ ลงพื้นที่ จ.อุดรธานี พร้อมเสียงคำชมและคำด่าจากประชาชน!!!

97

วันที่ 1 .. 2564 พล..ประยุทธ์ จันทร์โฮชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  ลงพื้นที่ จ.อุดรธานี โดยมีประชาชนออกมาต้อนรับจำนวนหนึ่ง ท่านนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวคำทักทายประชาชนพร้อมพูดคำหวาน ว่ารักทุกคน และประชาชนชาวอุดดรได้ส่งเสียงให้กำลังใจพร้อมกับชู 2 นิ้ว ให้กับนายกรัฐมนตรีและยังตะโกนว่ารักลงตู่และเดินหน้าไปด้วยกันนอกจากนี้ยังประชาชนอีกกลุ่มหนึ่ง ที่ออกมาตะโกนไล่คณะนายกรัฐมนตรีใหเ้ออกไป โดยตะโกนออกไปว่าไอ่เหี้_ตู่ ออกไปพร้อมทั้งชู 3 นิ้ว โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกางร่มปิดบังเอาไว้และผลักให้มวลชนกลุ่มต่อต้านให้ไปอยู่ด้านหลังของกลุ่มมวนชนที่อออกมาสับสนุนายกรัฐมนตรี

6R1Usa.jpg

6R1qyq.jpg

ทางนายกรัฐมนตรีเห็นจึงกล่าวว่า ที่ประชาชนชู้ 2 นิ้วนี้เป็นการบอกว่า ฉีดวัคซีน Vaccine Victorian ไทยชนะไปด้วยกัน ส่วนประชาชนที่ชู 3 นิ้วยั้ยหมายถึง I Love You ให้กับนายกรัฐมนตรี

สำหรับบรรยากาศการลงพื้นที่ของนายกฯ และคณะในวันเดียวกันนี้ ผู้ที่มาร่วมงานจะต้องลงทะเบียนผ่านคิวอาร์โค้ด เพื่อรับชุดตรวจATK และรับการตรวจผ่านรถตรวจ เพื่อเป็นการคัดกรองก่อนเข้างาน นอกจากนี้มีการวางกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่และพื้นที่โดยรอบ รวมไปถึงตำรวจควบคุมฝูงชน(คฝ.) ประมาณ 1 กองร้อย และรถควบคุมผู้ต้องขังประจำการในพื้นที่ แต่ยังไม่พบรายงานว่ามีมวลชน กลุ่มต่อต้านแฝงตัวเข้ามาในพื้นที่แต่อย่างใด

 

รูปภาพจาก : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ที่มาของข่าว : เรื่องเล่าเช้านี้