เชียงใหม่ฮือฮาอีก‼ “น้องนานา” สาวประเภทสอง แหวกอกโนบราช่วยเพื่อนขายปลาหมึกย่าง ยันไม่ได้เกาะกระแส แค่อยากแต่งตัวสวยตามแฟชั่น

2990

เชียงใหม่ฮือฮาอีก‼ “น้องนานา” สาวประเภทสอง แหวกอกโนบราช่วยเพื่อนขายปลาหมึกย่าง ยันไม่ได้เกาะกระแส แค่อยากแต่งตัวสวยตามแฟชั่น

วันที่ 26 พ.ย.64 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกระแสเสื้อแหวกอกฮิตเป็นไฟลามทุ่ง หลังจากที่น้องโอลีฟ นางสาวอรัญญา อภัยโส แม่ค้าขนมโตเกียวกรอบใส่ขายขนมจนโด่งดังชั่วข้ามคืน ปรากฏว่ามีบรรดาแม่ค้าพากันสวมเสื้อแบบเดียวกันพร้อมถ่ายภาพลงในสื่อออนไลน์เรียกลูกค้า ล่าสุดยังมีน้องนานา สาวประเภทสองที่นำเสื้อแบบนี้มาสวมใส่ยืนขายปลาหมึกย่าง เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เพราะเธอสวยไม่แพ้หญิงแท้ ซึ่งเมื่อถูกแชร์หนุ่ม ๆ ต่างพากันไปอุดหนุน

blank

โดยร้านนี้เป็นร้านขายปลาหมึกย่าง หน้าร้านขายของชำ บ้านดอนปิน ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ทีมข่าวลงพื้นที่ช่วงเย็นวันนี้พบกับน้องนานา สาวประเภทสอง อายุ 26 ปี พร้อมกับน้องนัท เพื่อนสาวสองเจ้าของร้าน แต่ในวันนี้น้องนานาไม่ได้สวมเสื้อแหวกอกเหมือนที่ถ่ายและโพสต์ในโลกออนไลน์ แต่มาในชุดเดรสยาวรัดรูปแทน

blank

น้องนานา บอกว่า ใส่เสื้อแหวกอกช่วยเพื่อนขายปลาหมึกย่างเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (25 พ.ย.64) และได้ถ่ายภาพโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ไม่คิดว่าจะถูกแชร์และรู้สึกตกใจที่กลายเป็นข่าว ยืนยันไม่ได้เลียนแบบหรือเกาะกระแส แต่เสื้อแบบนี้กำลังเป็นกระแสกำลังนิยม เห็นดาราก็ใส่กัน จึงซื้อมาใส่บ้างเพราะอยากสวย แต่ก็ไม่คิดว่าจะถูกแชร์ไปมากขนาดนี้ ส่วนวันนี้ที่ไม่ใส่มาก็เพราะไม่ชอบแต่งตัวซ้ำซากจำเจ แต่ละวันก็ต้องเปลี่ยนชุดอยู่แล้ว

blank

ส่วนประเด็นเรื่องความเหมาะสม น้องนานาบอกว่าแล้วแต่มุมมองของแต่ละคน ไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ พร้อมบอกด้วยว่าเช้าวันนี้มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเข้ามาให้คำแนะนำ โดยไม่ได้ห้ามใส่เสื้อแหวกอกแต่ขอความร่วมมือให้แต่งตัวให้มิดชิดมากขึ้น และ ขอให้ปรุงอาหารให้ถูกสุขอนามัย

blank

ขณะที่ทางด้านน้องโอลิฟ บอกว่า ไม่ได้มองเป็นการเลียนแบบ เพราะใคร ๆ ก็ใส่กัน เป็นเทรนด์แฟชั่นที่กำลังมา ซึ่งกรณีที่มีหลายๆ คนมาใส่ก็แสดงให้เห็นว่ามันเป็นกระแสของแฟชั่นแบบนี้จริง ๆ

blank blank blank