เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เร่งปฏิบัติการเชิงรุก “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ทำความสะอาดทุกจุดสัมผัส ป้องกันอย่างเต็มที่ เพื่อลูกค้าทุกคน

469

เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เร่งปฏิบัติการเชิงรุก “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ทำความสะอาดทุกจุดสัมผัส ป้องกันอย่างเต็มที่ เพื่อลูกค้าทุกคน

เชียงใหม่ – ศูนย์การค้าได้ดำเนินมาตรการเชิงรุกอย่างมีประสิทธิภาพ และทันท่วงที เพื่อความมั่นใจ ปลอดภัย ของพี่น้องชาวเชียงใหม่ทุกคน ดังนี้

1.ตรวจเชิงรุก Super Proactive Screening ‘แยกกลุ่มเสี่ยง – กักตัว 14 วัน – เปลี่ยนพนักงานชุดใหม่’

2.ปฏิบัติการ Extra deep cleaning ทันที ตั้งแต่วันที่ทราบเรื่อง และทำ Big cleaning ทุกวัน ทั้งคืน เป็นประจำต่อเนื่องมาโดยตลอด

3. ปิด Canteen พนักงานเพื่อทำความสะอาด Big cleaning และได้ดำเนินการปิดโรงอาหารพนักงาน ซึ่งไม่ใช่พื้นที่บริการลูกค้า เพื่อทำความสะอาด และจะปิดต่อเนื่อง 14 วัน ตามประกาศจังหวัด

4. ย้ำขณะปฏิบัติงาน Social distancing ตลอดเวลาและห้ามพนักงานนั่งทานอาหารด้วยกัน

5. พนักงานทุกคนฉีดวัคซีนแล้วอย่างน้อย 1 เข็มและสุ่มตรวจ ATK ต่อเนื่องทุกสัปดาห์
•บันทึกและประเมินประวัติพนักงานภายในศูนย์การค้าทุกคน
•ตรวจวัดอุณหภูมิและตรวจอาการโดยละเอียดก่อนเข้าศูนย์การค้า

สำหรับจำนวนผู้ติดเชื้อในศูนย์การค้า ณ วันที่ 13 ก.ย. 2564 มีจำนวน 13 ราย ซึ่งทุกรายได้กักตัวไปแล้ว และอยู่ในความดูแลควบคุมของทางสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่อย่างเคร่งครัด โดยทางศูนย์ฯ พร้อมทุ่มเทอย่างเต็มกำลังเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านปลอดภัยที่สุด และร่วมกันก้าวผ่านวิกฤตให้ทุกคนกลับมามีรอยยิ้มเหมือนเดิมอีกครั้ง

เราห่วงใยในสุขอนามัยของลูกค้าทุกท่านและยังคงยึดมั่นดำเนินมาตรการในเชิงรุก “เซ็นทรัล ผู้นำสะอาด มั่นใจ”อย่างเคร่งครัดต่อเนื่องต่อไป ได้แก่ การคัดกรองเข้มงวด ด้วยการวัดอุณหภูมิ สวมหน้ากาก ล้างมือ, งดความแออัด เว้นระยะห่าง 1-2 เมตร ทุกจุด และพนักงานสวมหน้ากากป้องกัน 2 ชั้น, ติดตามให้มั่นใจ ด้วยการลงทะเบียนก่อนเข้า-ออก ศูนย์และร้านค้า, สะอาดทุกจุดในเชิงรุก ทำความสะอาดตลอดเวลาทุกครึ่งชั่วโมง, และลดการสัมผัสด้วยการสแกน QR code ในการชำระสินค้า และขอขอบพระคุณในความไว้วางใจที่มีให้เราเสมอมา

blank