โผล่มอบตัวแล้ว สาวพร้อมแฟนหนุ่ม หลังปรากฎคลิปฉาวให้แฟนคลับดูดนม พร้อมสำนึกผิดขอโทษชาวเชียงใหม่

12655

โผล่มอบตัวแล้ว สาวพร้อมแฟนหนุ่ม หลังปรากฎคลิปฉาวให้แฟนคลับดูดนม พร้อมสำนึกผิดขอโทษชาวเชียงใหม่

เมื่อเวลาประมาณ 10.00 .วันนี้ (6 ก.ย.64) นางรัชฏาพร อาทะ หรือเมย์ อายุ 35 ปี พร้อมด้วย นายบิล ศิธรกุล อายุ 35 ปี แฟนหนุ่ม ได้เดินทางเข้าพบ ...ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง บก..จว.เชียงใหม่ , ...มาโน สุดสวาสดิ์ ผก.สภ.แม่ริม และ นายบุญฤทธิ์ นิวณิชย์ ปลัดอำเภอสันทราย เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและรับทราบข้อกล่าวหา ภายหลังจากปรากฏคลิปฉาวบนโลกโซเชียลเปิดไดรฟ์ทรูจอดรถให้ชายหนุ่มซึ่งระบุว่าเป็นแฟนคลับในกลุ่มลับ 18+ ดูดนมริมทางและมีการสนทนากันซึ่งระบุว่าเกิดขึ้นในพื้นที่ .สันทราย .เชียงใหม่ จนกลายเป็นกระอาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม และต่อมาได้มีการสืบสวนติดตามที่มาของคลิปวิดีโอดังกล่าว จนกระทั่งพบเจอตัวหญิงสาวภายในคลิป และแฟนหนุ่มซึ่งเป็นคนถ่ายคลิปดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวได้ที่พื้นที่ อ.ฝาง .เชียงใหม่ เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ (5 ก.ย.64) และทั้งคู่ก็ยอมรับว่าเป็นคลิปของตัวเองจริง ที่ได้มีการถ่ายคลิปดังกล่าวไว้เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา บริเวณริมทาง ในพื้นที่ .แม่ริม .เชียงใหม่

blank

ขณะที่ในการเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ ทางด้านหญิงสาวและแฟนหนุ่ม ได้สมัครใจเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยตัวเองโดยขับรถกระบะเข้ามายัง สภ.แม่ริม และเดินทางเข้าพบตำรวจในทันที ซึ่งช่วงระหว่างเดินทางเข้าพบกับ ...ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง บก..จว.เชียงใหม่ ได้มีกลุ่มผู้สื่อข่าวจำนวนมากติดตามกรณีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ซึ่งช่วงระหว่างนั้น ทางด้านหญิงสาวที่ปรากฏในคลิปและแฟนหนุ่มก็ได้มีการพูดคุยกับทางผู้สื่อข่าวซึ่งระบุว่า เป็นบุคคลปรากฏในคลิปจริง โดยแฟนหนุ่มเป็นคนถ่ายคลิป ส่วนชายที่ปรากฏในคลิปที่ก้มลงดูดหน้าอกนั้นก็เป็นแฟนคลับที่ได้มีการนัดหมายมาเจอกัน และยืนยันว่าไม่ได้มีการขายตัวดูดนมได้ในราคา 50 แต่อย่างใด รวมทั้งที่เดินทางเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ก็เป็นความสมัครใจและต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจในการที่จะออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

blank

โดยทางด้าน ...ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง บก..จว.เชียงใหม่ กล่าวภายหลังการเจรจาพูดคุยกับทั้งสองคนว่า จากกรณีคลิปวิดีโอฉาวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม และส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงของจังหวัดเชียงใหม่อย่างมาก โดยภายหลังจากที่มีคลิปดังกล่าวปรากฏในโซเชียล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการสืบสวนติดตามเบาะแสของบุคคลที่ปรากฏภายในคลิป จนกระทั่งทราบในเวลาต่อมาว่าทั้งสองคน อยู่ในพื้นที่ อ.ฝาง .เชียงใหม่ จึงได้มีการติดตามตัวมาดำเนินคดี ซึ่งบุคคลทั้งสองคน ก็ได้ยอมรับว่าคลิปที่ปรากฏในโซเชียลนั้นเป็นคลิปของตัวเองจริง พร้อมทั้งยินยอมที่จะเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจและรับทราบข้อกล่าวหา จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ซึ่งเบื้องต้นภายหลังการเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตอนนี้ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีกับทั้งสองคน ในข้อหา กฎหมายอาญามาตรา 287 (1) “ทำผลิต มีไว้ นำเข้า ส่งออก หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเพื่อการค้า เพื่อจ่ายแจก หรือเพื่อแสดงอวดแก่ประชาชน” มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และ ...คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14 (4) “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้” ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และมีการเพิ่มข้อหาในเรื่องของ ...ควบคุมโรคติดต่ออีก 1 ข้อหา

blank

ขณะที่ทางด้าน นายบิล แฟนหนุ่มของ นางรัชฏาพร ที่ปรากฏในคลิป บอกว่า เหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวเป็นเรื่องที่ได้มีการพูดคุยกับแฟนคลับตอนช่วงที่ตนกับแฟนสาวเดินทางมาที่จังหวัดเชียงใหม่ และทางแฟนคลับได้ทักมาพูดคุยบอกว่าอยู่จังหวัดเชียงใหม่เหมือนกัน และทางแฟนสาวก็ตอบไปว่าถ้าเจอตัวสัญญาว่าจะให้ชายคนดังกล่าวดูดนม หลังจากนั้นก็ได้มีการนัดเจอกันที่บริเวณริมทางแยกแม่สา ในพื้นที่ .แม่ริม และได้มีการถ่ายคลิปดังกล่าว ซึ่งทางตนและแฟนสาวยืนยันได้ว่าคลิปนี้ไม่ได้เป็นการขายบริการดูดนมครั้งละ 50 ตามที่มีการนำเสนอข้อมูลออกไปในข่าว และหลังจากที่มีกระแสข่าวออกไปตนกับแฟนสาวก็ได้ยินดีเข้าพบตำรวจตามที่ทางตำรวจแจ้งมา

blank

ขณะเดียวกันจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าได้มีการถ่ายคลิปดังกล่าวในจังหวัดเชียงใหม่เพียงครั้งเดียว ส่วคลิปอื่นๆ ที่ปรากฏก็ถ่ายตามสถานที่ต่างจังหวัด และตนก็รู้สึกเสียใจ และอยากขอโทษกับทางประชาชนชาวเชียงใหม่ ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงจากคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และตนก็ยินยอมที่จะรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น และยืนยันว่าจะไม่ทำคลิปในลักษณะดังกล่าวขึ้นอีก

blank blank blank blank blank