จับ “Cleo Sky bar” บนดาดฟ้าอาคารคลีโอ รวบผู้ประกอบการพร้อมนักดื่ม 25 ราย ส่งดำเนินคดี “ฝ่าฝืนให้ดื่มเหล้าในร้าน”

501

จับ “Cleo Sky bar” บนดาดฟ้าอาคารคลีโอ รวบผู้ประกอบการพร้อมนักดื่ม 25 ราย ส่งดำเนินคดี “ฝ่าฝืนให้ดื่มเหล้าในร้าน”

blank
วันที่ 4 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 21.00 น. โดยการอำนวยการของ นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นายวีระพันธ์ ดีอ่อน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้สั่งการให้ นายกนก ศรีวิชัยนันท์ ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ นายอภิชาติ เหมือนมนัส นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ นายศิริพงษ์ นำภา ป้องกันจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าพนักงานฝ่ายปกครองจังหวัดเชียงใหม่, สมาชิก อส. กองร้อย อส.จ.ชม.ที่ 1 บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ดำเนินการจับกุมสถานประกอบการ ชื่อ “Cleo Sky bar” เป็นร้านอาหารซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 22/2 อาคารคลีโอ ชั้นดาดฟ้า ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ โดยเปิดให้บริการและมีลูกค้าใช้บริการภายในร้านโดยมีการบริโภคสุราและเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุด ศปก.เชียงใหม่ ได้จับกุมผู้ประกอบการ 1 ราย โดยกล่าวหาว่า “ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 127/2564 เรื่อง มาตรการควบคุมโรคโควิด-19 แบบบูรณาการ เป็นร้านจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่ม โดยได้ยินยอมให้ลูกค้าบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในร้านและพื้นที่ต่อเนื่อง”
พร้อมกันนี้ได้จับกุมผู้ใช้บริการได้อีก 24 ราย โดยกล่าวหาว่า “ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 127/2564 เรื่อง มาตรการควบคุมโรคโควิด-19 แบบบูรณาการ ห้ามการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในร้านจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่ม และพื้นที่ต่อเนื่องตลอดเวลาที่เปิดให้บริการ เจ้าพนักงานชุดจับกุมจึงได้ดำเนินการทำบันทึกจับกุม และนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 25 ราย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank