ปรับกลยุทธ์ใหม่ พลิกธุรกิจให้ปัง ด้วยการจ้างคนรับออกแบบโลโก้

93

การขายสินค้าทั้งออนไลน์และออฟไลน์ล้วนแล้วแต่มีการแข่งขันกันสูงขึ้น เพราะด้วยเหตุผลที่ว่า การเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่หันมาใช้เทคโนโลยีกันมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจต่าง ๆ มองหากลยุทธ์ใหม่ ๆ ในการดึงดูกลุ่มลูกค้าใหม่มากยิ่งขึ้น และจะต้องสามารถครองใจลูกค้าเก่าหรือลูกค้าปัจจุบันให้กลับมาใช้บริการเราอย่างสม่ำเสมออีกด้วย การหันมาให้ความสำหรับกับแบรนด์ธุรกิจจึงเป็นเรื่องที่ช่วยพลิกธุรกิจได้อย่างดี

การออกแบบโลโก้ เป็นกลยุทธ์หนึ่งที่นำมาพูดถึงใบบทความนี้ นั่นเป็นเพราะว่าโลโก้มีส่วนสำคัญต่อการจดจำของลูกค้า ตลอดจนสร้างความประทับใจแรกได้เป็นอย่างดี บทความนี้เราจะพาไปเจาะลึกให้เห็นชัด ๆ เลยว่า การออกแบบโดยมืออาชีพที่รับออกแบบโลโก้ มีความแตกต่างและสามารถสร้างเอกลักษณ์ให้แบรนด์ของคุณได้อย่างไรบ้าง

2m26lV.jpg

ช่วยแบรนด์ให้ปังด้วยมืออาชีพรับออกแบบโลโก้

ในวิกฤตแบบนี้ย่อมมีโอกาสดีแฝงอยู่เสมอ ซึ่งหากคุณให้ความสำคัญกับการออกแบบโลโก้ให้ตราตรึงใจลูกค้าตั้งแต่แรกเห็น นับว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยพลิกธุรกิจคุณได้อีกทางหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณจ้างมืออาชีพรับออกแบบโลโก้โดยตรงละก็ จะยิ่งช่วยดึงความเป็นเอกลักษณ์ของสินค้าหรือบริการออกมาได้อย่างตอบโจทย์ ไปดูกันว่าการออกแบบโลโก้ที่ดีจะช่วยคุณในเรื่องใดได้บ้าง?

  1. ออกแบบโลโก้ที่ดีช่วยให้ลูกค้ามีความภักดีต่อแบรนด์ นอกจากความสวยงามและน่าจดจำแล้ว แบรนด์ที่ดีควรสร้างความภักดีจากลูกค้าได้ด้วย เพราะเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดที่ขาดไม่ได้ ซึ่งการเลือกใช้บริการมืออาชีพที่รับออกแบบโลโก้จะคำนึงถึงเรื่องนี้ได้อย่างครอบคลุม โดยลูกค้าจะมีความชื่นชอบ ความประทับใจ และเกิดความภูมิใจจนเกิดการบอกต่อในที่สุด
  1. ออกแบบโลโก้ที่ดี ช่วยสร้างความประทับใจแรก เป็นสิ่งที่มืออาชีพที่รับออกแบบโลโก้ควรต้องให้ความสำคัญมากเป็นอย่างยิ่ง เพราะความประทับใจแรก (First Impression) จะทำให้ผู้ที่สนใจแบรนด์หรือลูกค้าใหม่มีความรู้สึกดีต่อแบรนด์หรือธุรกิจ ช่วยให้จดจำได้ทันทีและง่ายต่อการนึกถึงต่อการกลับมาใช้บริการอีกครั้ง โดยใช้การออกแบบสื่อให้เข้าใจได้ง่าย
  1. โลโก้ช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้แบรนด์น่าเชื่อถือ การจ้างมืออาชีพรับออกแบบโลโก้ทำได้ดีกว่าการออกแบบด้วยตัวคุณเอง คือการสร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์มีความน่าเชื่อถือ ตอบโจทย์ช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ลูกค้าปรับตัวหันมาเลือกซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้นหลายเท่าตัว การที่ลูกค้าไม่ได้สัมผัสกับสินค้าได้โดยตรง จึงเป็นข้อเสียที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อด้วยเช่นกัน แต่ทว่าหากคุณมีการออกแบบโลโก้รวมไปถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ให้มีความสวยงามเป็นสากล ก็นับว่าช่วยให้ลูกค้ามั่นใจในแบรนด์ได้มากกว่านั่นเอง

ขั้นตอนง่าย ๆ ในการจ้างงานมืออาชีพรับออกแบบโลโก้

  1. เข้าไปที่เว็บไซต์ Fastwork.co และเลือกบริการรับออกแบบโลโก้
  2. ค้นหาฟรีแลนซ์มืออาชีพที่ต้องการ โดยสามารถพิจารณาได้จากโปรไฟล์ ผลงาน และการรีวิวจากผู้จ้างงานคนก่อน
  3. พูดคุยรายละเอียดการจ้างงาน หลังจากตกลงแล้วทางฟรีแลนซ์จะจัดส่งใบเสนอราคาให้เพื่อพิจารณา
  4. ชำระเงินผ่านระบบ Fastwork
  5. อนุมัติงานและรีวิว หรือ ขอแก้ไขงาน

ใครที่กำลังมองฟรีแลนซ์มืออาชีพรับออกแบบโลโก้อยู่แล้ว หรือ มีแพลนว่าจะปรับปรุงโลโก้แบรนด์ให้มีความทันสมัยน่าสนใจมากขึ้น แนะนำเลยว่า Fastwork.co มีมืออาชีพด้านนี้ให้คุณได้เลือกจ้างงานหลากหลายสไตล์ตามใจชอบ รับรองว่าโลโก้ของคุณจะมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครในวงการธุรกิจเดียวกันชัวร์ ๆ

และเนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  ภาวะวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน Fastwork ร่วมมือกับเหล่าฟรีแลนซ์ สร้างโครงการ ‘Fast Forward Hope’ ส่งต่อรายได้จากการจ้างงาน แทนความหวังและกำลังใจ ผ่านการบริจาค 1% ของรายได้ฟรีแลนซ์ กับฟรีแลนซ์ที่สมัครใจเข้าร่วมโครงการ (ฟรีแลนซ์ที่มีตราสัญลักษณ์เป็นกรอบสีเขียว) บริจาคให้แก่มูลนิธิกระจกเงาและช่อง 3