อุบัติเหตุ หนุ่มขับ จยย.ด้วยความเร็ว เสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์จอดอยู่ริมทาง บริเวณ ถนนเจริญเมือง ต.วัดเกต คนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บหมดสติ จนท.ช่วยปั๊มหัวใจยื้อชีวิตส่งโรงพยาบาล

387

อุบัติเหตุ หนุ่มขับ จยย.ด้วยความเร็ว เสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์จอดอยู่ริมทาง บริเวณ ถนนเจริญเมือง ต.วัดเกต คนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บหมดสติ จนท.ช่วยปั๊มหัวใจยื้อชีวิตส่งโรงพยาบาล

blank
เมื่อเวลาประมาณ 21.40 น. (3 ส.ค.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักยานยนต์ เสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์จอดอยู่ริมทาง คนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บหมดสติ เหตุเกิดที่บริเวณ ถนนเจริญเมือง ต.วัดเกต อ.เมืองเชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเมื่อมาถึงพบว่าทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยเหลือปฐมพยาบาลปั๊มหัวใจชายอายุประมาณ 25-30 ปี สภาพนอนหมดสติอยู่ริมทาง และทางเจ้าหน้าที่ต้องทำการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อให้รถที่ขับผ่านไปมาชะลอความเร็ว
ขณะเดียวกันบริเวณดังกล่าวพบรถจักรยานยนต์ HONDA Scoopy i สีดำ ไม่ติดแผนป้ายทะเบียน โดยพบแผ่นป้ายทะเบียนใต้เบาะรถ หมายเลข 1 กง 96xx เชียงใหม่ สภาพล้มเสียหายยับเยิน อยู่ด้านหลังรถยนต์กระบะ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน ผฉ 55xx เชียงราย ที่จอดอยู่ริมทาง โดยมีคนขับเป็นชาย 1 ราย อายุ 26 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของรถ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามปั๊มหัวใจช่วยเหลือชายหมดสติประมาณ 10-15 นาที ก่อนจะรีบนำตัวเคลื่อนย้ายส่งไปยังโรงพยาบาลในเวลาต่อมา
blank
ขณะเดียวกันจากการสอบถามทางด้านชายเจ้าของรถกระบะ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับภรรยาและลูกได้จอดรถริมทางฝั่งตรงข้ามร้านบะหมี่เพื่อซื้ออาหารกลับบ้าน โดยตนกับลูกนั่งอยู่ในรถ ส่วนภรรยาลงไปซื้ออาหาร ขณะจอดรถนั้นได้ติดเครื่องยนต์ดึงเบรคมือไว้ แต่ต่อมาจู่ๆ ได้ยินเสียงรถพุ่งชนเข้าบริเวณด้านท้าย จึงลงมาดูก็พบร่างของชายคนขับรถจักรยานยนต์นอนหมดสติอยู่ข้างรถ หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เข้ามาช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ
ขณะที่ทางด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ชายหนุ่มที่ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับมาตามเส้นทางด้วยความเร็วพอสมควร มุ่งหน้ามาทางเข้าตัวเมือง จนมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งขณะนั้นมีรถยนต์จอดอยู่ริมทาง โดยรถจักรยานยนต์ได้เกิดเสียหลักแล้วล้มไปชนเข้าท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ ส่วนร่างของคนขับก็พุ่งไปชนแล้วกระเด็นจากท้ายรถจนทำให้ชายคนขับหมดสติ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะเข้ามาช่วยเหลือปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งสาเหตุข้อเท็จจริงนั้นจะได้ดำเนินการสอบสวนกับทางเจ้าของรถและพยานที่เกิดเหตุต่อไป
blank blank blank blank blank blank blank