AIS PLAY อาสามอบความสุข ส่งพลังให้คนไทยได้ส่งใจเชียร์นักกีฬาไทย ติดขอบจอ กับมหกรรมกีฬาระดับโลก “โอลิมปิก โตเกียว 2020” ในฐานะ Official Broadcaster อย่างเป็นทางการให้ชมสด ครบทุกแมตช์ ทุกประเภทกีฬา ทุกสนาม ฟรี! ที่ AIS PLAY เท่านั้น

150

AIS PLAY อาสามอบความสุข ส่งพลังให้คนไทยได้ส่งใจเชียร์นักกีฬาไทย ติดขอบจอ กับมหกรรมกีฬาระดับโลก “โอลิมปิก โตเกียว 2020” ในฐานะ Official Broadcaster อย่างเป็นทางการให้ชมสด ครบทุกแมตช์ ทุกประเภทกีฬา ทุกสนาม ฟรี! ที่ AIS PLAY เท่านั้น

blank
19 กรกฎาคม 2564 : AIS PLAY คว้าสิทธิ์การถ่ายทอดมหกรรมกีฬาระดับโลก “โอลิมปิก โตเกียว 2020” ในฐานะ Official Broadcaster อย่างเป็นทางการ ที่พร้อมส่งตรงการแข่งขันกีฬา ทุกคู่ ทุกสนาม ที่โอลิมปิกถ่ายทอด ให้ชมอย่างเต็มอิ่ม พร้อมจัดเต็มด้วยไฮไลท์กีฬามันส์ๆ และชมย้อนหลังได้อย่างจุใจบน AIS PLAY วิดีโอแพลตฟอร์มเพื่อให้คนไทยได้ส่งใจเชียร์นักกีฬาไทย พร้อมเต็มอิ่มกับกีฬาระดับโลกที่หาชมได้ยาก แห่งเดียวเท่านั้น

blank

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “ในฐานะ Digital Life Service Provider ที่มุ่งมั่นนำศักยภาพของโครงข่ายดิจิทัลและพลังทุกด้านเพื่ออำนวยความสะดวกและมอบความสุขให้แก่คนไทย โดยเฉพาะท่ามกลางสถานการณ์วิกฤตที่ทุกคนต่างต้องการกำลังใจและแรงบันดาลใจ ในการรับมือกับทุกความท้าทาย ดังนั้นหลังจากร่วมมือกับดิสนีย์มอบความบันเทิงแล้ว ล่าสุด AIS โดย AIS PLAY ยังตั้งใจคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสด “โอลิมปิก โตเกียว 2020” เพื่อคนไทยอีกด้วย เพราะนอกจากจะมอบกำลังใจดังกล่าวข้างต้นแล้ว คอนเทนท์ประเภทกีฬา ยังเป็นคอนเทนท์มหาชนที่ทุกเพศ ทุกวัยชื่นชอบ อีกทั้ง มหกรรมกีฬาโอลิมปิก ก็นับเป็นอีกเวทีการแข่งขันที่คนทั่วโลกเฝ้ารอคอยเพื่อส่งใจเชียร์นักกีฬาของประเทศตนเอง พร้อมชมความมหัศจรรย์ของศักยภาพจากนักกีฬาระดับโลกอีกด้วย ดังจะเห็นได้จากการถ่ายทอดสดและชมย้อนหลังของโอลิมปิก ริโอเกมส์ ในปี 2016 บน AIS Play ที่ได้รับเสียงตอบรับจากคนดูอย่างดียิ่ง เพราะสามารถมอบอรรถรสในการรับชมได้ตามความคาดหวังอย่างครบถ้วน”

blank

“อย่างที่เรารู้กันดีว่า การแข่งขัน โอลิมปิก โตเกียว 2020 ในครั้งนี้จะต้องถูกบันทึกในหน้าประวัติศาสตร์ของโลก เพราะถูกจัดขึ้นภายใต้ข้อจำกัด จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19และไม่มีผู้ชมในสนาม ดังนั้นการได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดครั้งนี้จึงมีความหมายอย่างมาก เสมือนหนึ่งการเป็นตัวแทนประเทศ นำคอนเทนท์นี้มาให้คนไทยได้รับชมอย่างครบถ้วนที่สุด เราจึงเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ตั้งแต่เครือข่ายไร้สาย 5G,4G และไฟเบอร์บรอดแบนด์, ระบบการถ่ายทอดที่รองรับ Full HD, การจัดช่องทางชมสดบน AIS PLAY ถึง 16 ช่อง ที่ทำให้ไม่พลาดทุกประเภทกีฬา ทุกรายการแข่งขัน ทุกสนาม อีกทั้งยังจับมือกับนักพากย์ชื่อดังจัดรายการไฮไลท์ พร้อมให้รับชมย้อนหลัง เพื่อให้คนไทยได้ร่วมเชียร์นักกีฬาไทยอย่างจุใจ เนื่องจากมีหลายประเภทกีฬาที่เรามีโอกาสคว้าเหรียญรางวัล รวมถึงได้รับชมการแข่งขันกีฬายอดนิยมระดับโลกได้อย่างไม่พลาด”

• โดยคนไทย สามารถรับชมการถ่ายทอดสดและย้อนหลังการแข่งขัน และร่วมเชียร์นักกีฬาไทยทุกรายการแข่งขัน ฟรี ทุกเครือข่าย ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง ทั้งบนมือถือและเว็บไซต์ พร้อมคอนเทนท์พิเศษสำหรับลูกค้า AIS ที่แอปพลิเคชันบนมือถือ, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th นอกเหนือจากนี้ยังได้ร่วมมือกับ Media Partner ชั้นนำของเมืองไทย ในการเปิดให้คนไทยได้รับชมผ่านทางเว็บไซต์ของสื่อพันธมิตรอาทิ มติชน, ข่าวสด, ผู้จัดการ, SIAM Sport และ PPTV HD อีกด้วย

นายปรัธนา กล่าวในตอนท้ายว่า “AIS ขอร่วมเป็นสื่อกลาง นำพากำลังใจพร้อมความห่วงใย จากคนไทยทุกคน มอบให้สุดยอดฮีโร่นักกีฬาไทย ขอให้คว้าชัยจากการแข่งขันในครั้งนี้และปลอดภัยจากการแพร่ระบาด โดยเรายืนยันที่จะทำหน้าที่ถ่ายทอดทุกภาพความทรงจำจากการแข่งขันครั้งประวัติศาสตร์สู่สายตาคนไทยอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด”

#####
#AISPLAYxOlympics #AIS5GxOLYMPICS2020