ดูหนังออนไลน์ฟรีในยุคโควิดแบบไม่มีโฆษณามาขัดใจให้อารมณ์เสีย แนะนำหนังออนไลน์น่าดู “Mulan (2020) มู่หลาน” ไม่ว่าจะยุคไหนสมัยไหนก็ยังกอบโกยรายได้ถล่มถลายเหมือนเดิม…

3035

ดูหนังออนไลน์ฟรีในยุคโควิดแบบไม่มีโฆษณามาขัดใจให้อารมณ์เสีย แนะนำหนังออนไลน์น่าดู “Mulan (2020) มู่หลาน” ไม่ว่าจะยุคไหนสมัยไหนก็ยังกอบโกยรายได้ถล่มถลายเหมือนเดิม…

1

ทุกคน!! เรามาหาดูหนังออนไลน์ฟรีในยุคโควิดกันดีกว่า…หนังฟรีที่ไม่มีโฆษณามาขัดใจให้อารมณ์เสีย ขอแนะนำหนังออนไลน์น่าดูอย่างเรื่อง Mulan (2020) ไม่ว่าจะยุคไหนสมัยไหนก็ยังกอบโกยรายได้ถล่มถลายเหมือนเดิม…

ย้อนไปเมื่อปี 1998 ดิสนีย์ได้พยายามเจาะตลาดเอเชียด้วยแอนิเมชัน ที่หยิบตำนานวีรสตรีของจีนอย่าง ฮัว มู่หลาน มาดัดแปลงภายใต้รูปแบบดิสนีย์ที่มาเต็มทั้งสัตว์พูดได้ มุกตลกแบบการ์ตูนและความสนุกถึงขั้น มีมังกรที่รูปร่างเหมือนกิ้งก่าพูดได้มาคอยเป็นผู้ช่วยเหลือมู่หลาน ซึ่งแน่นอนว่ามันก็สร้างความไม่พอใจให้กับคนจีนแผ่นดินใหญ่จนล้มเหลวด้านรายได้ไม่น้อย แต่ในขณะเดียวกันที่ออกฉายวันแรกในประเทศอื่นๆ กลับได้รับผลตอบรับที่ดี พอสมควร ถ้าใครยังไม่เคยดูบอกเลยว่าห้ามพลาดดูหนังฟรี เรื่อง Mulan (2020) มู่หลาน แบบไม่มีโฆษณา คลิกเลย

2

Mulan (มู่หลาน) ได้รับกระแสจากทั่วโลกเป็นอย่างดี ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวผู้ที่ตัดสินใจเสียสละตัวเองเพื่อปกป้องบ้านเมืองจากภัยร้าย แต่ดูเหมือนการกลับมาของเวอร์ชันไลฟ์แอ็คชันจะแตกต่างจากเมื่อก่อน เพราะมันไม่ใช่ภาพยนตร์มิวสิคเคิลเหมือนที่ดิสนีย์เคยทำ แต่เป็นการเล่าเรื่องอย่างตรงไปตรงมา พร้อมกับปรับเปลี่ยนบทให้มีความถูกต้องตามวัฒนธรรมของประเทศจีน ซึ่งเคยวิจารณ์อนิเมชันไว้ถึงความผิดเพี้ยน และขบขันจนเกินจะยอมรับได้ ดิสนีย์ที่ต้องการให้ตลาดใหญ่อย่างจีนยอมรับ จึงได้ปรับเปลี่ยนโทนจากการผจญภัยแสนสนุกสนาน กลายเป็นเดินทางเพื่อค้นหาตัวตนของหญิงสาวคนหนึ่งผ่านสงคราม ซึ่งอาจจะทำให้ใครที่เป็นแฟนแอนิเมชันต้องตั้งใจในการรับชมให้ลึกที่สุด เพื่อสร้างความเข้าใจในเนื้อหาที่รวบรวมทั้งความรัก ความเศร้า ความสนุก พูดได้เต็มปากว่าครบรสจริงๆ…

3

หลังจากที่ดิสนีย์ทำแอนิเมชันได้ดีมาตลอดจนมาถึงในปี 2020 นี้ ดิสนีย์คงตระหนักได้จากการทดลองดัดแปลงแอนิเมชันให้กลายเป็นหนังคนแสดงหรือเรียกหรูๆ ว่าไลฟ์แอ็กชัน (Live Action) ทั้ง The Jungle Book, Aladdin และ The Lion King ซึ่งโกยเงินเข้ากระเป๋าได้แบบไม่ต้องคิดเยอะเลย โดยแอนิเมชันอย่างมู่หลานเองก็ไม่ยากสักเท่าไหร่นักที่จะทำเป็นภาพยนตร์ ในปี 2020

4

Mulan (2020) มู่หลาน เล่าถึงยุคสมัยหนึ่งที่องค์จักรพรรดิ์แห่งประเทศจีนออกพระราชโองการว่าบุรุษหนึ่งคนต่อหนึ่งครอบครัว จะต้องเข้าร่วมกองทัพเพื่อป้องกันประเทศจากการรุกรานของผู้บุกรุกทางเหนือ แต่ ฮัว มู่หลาน ลูกสาว คนโตของนักรบผู้ทรงเกียรติ ต้องก้าวมารับหน้าที่แทนพ่อผู้เจ็บป่วยของเธอ ด้วยการปลอมตัวเป็นชายหนุ่มที่ชื่อ ฮัว จุน เธอถูกทดสอบในทุกย่างก้าวและต้องรวบรวมความเข้มแข็งภายในตัวของเธอและน้อมรับศักยภาพที่แท้จริงของเธอ มันคือมหากาพย์การผจญภัยที่จะเปลี่ยนเธอ สู่นักรบผู้ทรงเกียรติและเป็นที่ยอมรับนับถือจากคนในชาติและพ่อที่ภูมิใจ ในตัวของมู่หลานอย่างที่สุด

นี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวอันยิ่งใหญ่และได้รับการกล่าวขานเป็นตำนานแห่งวีรสตรีของแผ่นดินมังกร”

5

ภาพยนตร์เวอร์ชัน Mulan (2020) มู่หลาน เน้นย้ำประเด็นที่อยู่ในบทอย่าง Royal Brave and True หรือความภักดี หาญกล้าและสัตย์จริง โดย นิกิ คาโร สามารถดึงตัวตนและความแข็งแกร่งของมู่หลานออกมาได้อย่างหนักแน่น โดยเฉพาะการแสดงของ หลิว อี้เฟย ที่เชื่อว่าน่าจะถูกกำกับแบบหนักหน่วงเลยทีเดียว แม้กระทั่งบทดราม่า แอคชั่น เลิฟซีนที่ดูไม่ขัดเขินและสมจริงเหลือเกิน ที่สำคัญคือ ฉากแอคชั่นดูแล้วแทบไม่เชื่อว่ามาจาก ผู้กำกับหญิงอย่าง นิกิ คาโร และ ตากล้องหญิงอย่าง แมนดี วอล์กเกอร์ เพราะออกมาตื่นตาตื่นใจมาก ใครเป็นคอหนังจีน การต่อสู้ หรือแอคชั่น บอกเลยว่างานนี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน !! ยิ่งชมหนังออนไลน์ ผ่านคอมพิวเตอร์แล้ว พร้อมกินน้ำอัดลมขนมกรอบๆ ไปด้วยคงจะสนุกน่าดู พร้อมชมหนังใหม่ฟรีแบบไม่มีโฆษณาคลิกได้เลย Mulan (2020)
sFwhEN.png

ขอพูดถึงดนตรีประกอบกันสักหน่อยครับ…ต้องยอมรับว่าใช้การตีความจากหนังมาทำเพลงได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ผลงานจาก แฮรี เกร็กสัน วิลเลียมส์ ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆครับ เชื่อว่าผลงานเพลงประกอบชิ้นนี้น่าจะเป็นหนึ่งในสกอร์ที่ดีที่สุดของปีนี้ก็ว่าได้ โดยเฉพาะที่แฟน ๆ ของ MULAN พลาดไม่ได้แน่นอน เพราะเพลง Reflection แตกต่างจากแนวมิวสิคัลโดยสิ้นเชิง และเพลงประกอบภาพยนตร์นั้นมีความทรงพลังมากๆ พูดแล้วขนลุก ถ้าใครอยากฟังเพลงเพื่ออินกับเนื้อเรื่องต้องห้ามพลาด Mulan (2020)

11

สุดท้ายนี้ อยากจะบอกว่าเมืองไทยโชคดีมากที่ดิสนีย์ประเทศไทยตัดสินใจเอาหนังเข้าฉายในโรงภาพยตร์ นอกจากนี้ยังมีหนังออนไลน์ฟรีให้เลือกชมแบบจุใจ ที่สำคัญคือได้รวบรวมดาราเอเชียคนสำคัญไว้เยอะมาก นอกจาก หลิว อี้เฟย แล้วก็ยังมี เจิ้ง จือตัน หรือ ดอนนี่ เยน ที่ดังจากหนัง ปรมาจารย์ยิป มัน หรือจะเป็น กงลี่ สาวสวยสองพันปี ในบทแม่มดที่ปังมาก และที่โดนใจเด็กยุค 90s มากแต่อาจต้องขยี้ตาหน่อยคือการปรากฎตัวของ หลี่ เหลียน เจี๋ย หรือ เจ็ต ลี ในบทฮ่องเต้ที่หน้าตาดูชราไปเยอะแต่ยังคงรัศมีดาราใหญ่อยู่ สรุปง่าย ๆ คือ MULAN ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ ครับ อ่านจบแล้วถ้าพร้อมจะไปรับชมความสนุกของหนังออนไลน์เรื่อง Mulan (2020) มู่หลาน กันได้เลย แต่ขอบอกว่า เว็บนี้ยังมีหนังเรื่องอื่น ๆ ที่สนุก ๆ รอคุณอยู่เพียบ พร้อมทั้งให้ประสบการณ์ดูหนังใหม่ฟรีแบบไร้โฆษณาอีกด้วย

ติดตามรับชมหนังออนไลน์เรื่อง Mulan (2020) มู่หลาน คลิกตามลิงค์ข้างล่างเลย…..

https://hengku666.com/mulan-2020-มู่หลาน-หลิว-อี้เฟย์.html

#ดูหนังออนไลน์ฟรี #ดูหนังออนไลน์ #หนังฟรี #หนังออนไลน์ #ดูหนังใหม่ฟรี #ดูหนังฟรี #ภาพยนตร์