Late night sushi bar ฉีกแนวร้าน Omakase ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ “ร้าน Cutts_cnx Omakase” เตรียมรับประสบการณ์การทานอาหารญี่ปุ่นสไตล์สตรีมไซเบอร์ฟังก์ สุดทันสมัย ด้วย 14 Course ความพรีเมียม

553

? Late night sushi bar ฉีกแนวร้าน Omakase ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน‼️ เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ “ร้าน Cutts_cnx Omakase” ? เตรียมรับประสบการณ์การทานอาหารญี่ปุ่นสไตล์สตรีมไซเบอร์ฟังก์ สุดทันสมัย ด้วย 14 Course ความพรีเมียม‼️ ⚔️

blank

? เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ว!! กับร้าน “Cutts_cnx Omakase” Late night sushi bar ที่ยกความพรีเมียมส่งตรงมาจากญี่ปุ่นถึงเชียงใหม่ ? จัดเต็มวัตถุดิบ แบบไม่มีกั๊ก ไม่มีหวง มาตราฐานเดียวกันกับ Cutts BKK ที่ กรุงเทพฯ

blank

⚔️? เตรียมเปิดประสบการณ์การทาน Omakase ที่รับประกันว่าคุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน ดื่มด่ำไปกับความคูลในบรรยากาศสไตล์สตรีมไซเบอร์ฟังก์ ทันสมัยที่ดูทรุดโทรม ครบทั้ง แสง สี เสียง ‼️
? เต็มอิ่มไปกับ 14 Course omakase set 2,200++

blank blank blank blank blank blank blank blank
? Chutoro in wadashi / Wakame sumiso ทูน่าส่วนท้องที่มีไขมันแทรกปานกลาง รสสัมผัสเนื้อนุ่มละมุนลิ้น เสิร์ฟคู่กับ ซอสซึมิโช๊ะ วากาเมะ เพื่อชูรสชาติของปลาได้ดียิ่งขึ้น
? Iwashi maki ขิงดอง ชิโส๊ะ ต้นหอม สาหร่าย ปลาในตระกูลปลาชาดีน เนื้อปลาจึงมีความมัน รสชาติโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ maki ไปกับขิงดอง ใบโอบะ เมียวงะ ต้นหอม เพื่อชูรสชาติของตัวปลา
? Kinmedai sakura Jine iri sake ปลากระพงแดงน้ำลึก นำมาเผาหนังด้านนอก (Aburi) เพื่อรสสัมผัสที่เนียนนุ่ม หวาน และอูมามิ เสิร์ฟคู่กับ Iri sake sauce (ซอสสาเกต้มกับบ๊วยดอง) สูตรลับของทางร้าน ที่รับรองว่ารสเริศไม่แพ้ที่ไหนแแน่นอน
? Kampachi Zuke ปลาตระกูลปลาหางเหลือง นำมา Aburi แช่กับซอส zuke จะมีไขมันไม่มากจนเกินไป รสชาติกลมกล่อม ให้ความหวานตลบอบอวลอยู่ในปาก
? Aori Ika ปลาหมึกหอมญี่ปุ่น ปลาหมึกขนาดใหญ่ที่มีเนื้อแน่น และมีความหวานเฉพาะตัว ชูรสชาติด้วยเกลือ มะนาว และผิวมะนาว ทำให้ได้ความสดชื่น
? Akami zuke ทูน่าส่วนเนื้อสีแดงที่ไม่มีไขมันแทรก มีรสสัมผัสเนื้อที่แน่นและนุ่ม โดยเชฟจะนำไปหมักกับซอสโชยุ สูตรเฉพาะของทางร้าน (zuke sauce) เพื่อให้เนื้อปลามีรสชาติที่เข้มข้นถึงใจมากยิ่งขึ้น
? Toro taku handroll ทูน่า 3 ส่วน คือ akami, chutoro, otoro สับรวมกัน คลุกเคล้ากับต้นหอมซอย และหัวไชเทารมควัน เสิร์ฟมาในแผ่นสาหร่ายกรอบๆ
? Saba bou sushi / ซาบะซูชิ สไตล์ เกียวโต ปลาชาบะสดญี่ปุ่น ที่มีไขมันแทรก เนื้อปลามีความหวาน ซึ่งเชฟจะชูรสชาติด้วยการแช่ในน้ำส้มสูตรเฉพาะของทางร้าน ปลาจึงมีรสชาติที่โดดเด่น พร้อมเสิร์ฟแบบมากิ พร้อมด้วยไส้ ขิงดอง ต้นห้อม เมียวงะ ใบโอบะ เพื่อชูรสชาติตัวปลา
? Awabi หอยเป่าฮื้อ นำไปต้มในหมอแรงดันกับสาเกจนนุ่ม เสริฟกับซอสตับเเละมากิ ข้าวคลุกกับซอสตับของหอยเป่าฮื้อ จะได้รสชาติที่ครบเกือบทุกรสชาติ
? Ama Ebi กุ้งหวานญี่ปุ่นเสริฟกับซอสมันกุ้ง รสสัมผัสกรอบ เด้ง รสชาติหวาน กลมกล่อม ด้วยซอสมันกุ้ง
? Uni Sushi ไข่หอยเม่นสดที่ถือว่าเป็นของหายากแห่งท้องทะเล ทางร้านเลือกใช้สายพันธุ์ bafun ซึ่งจะมีรสชาติหวาน เนื้อสัมผัสจะค่อนข้างแน่น และมีรสชาติไม่ล้ำลึกจนเกินไป เหมาะกับลิ้นของคนไทยเป็นอย่างมาก
? Smoked otoro ทูน่าส่วนท้อง นำไปแช่กับซอสสูตรของทางร้าน ย่างด้วยฟางข้าว ทำให้ปลามีกลิ่นหอมละมุน เนื้อปลามีมันแทรกละลายในปาก
? Ama ebi miso soup ซุปมิโสะที่นำไปบดกับเปลือกกุ้งจนได้กลิ่นหอมและความมันจากกุ้ง เสิร์ฟเพื่อล้างปากสำหรับเตรียมตัวสู่การลิ้มรสในเมนูสุดท้าย
? Castera Tamago ไข่หวานที่เป็นเอกลักษ์เฉพาะของแบรนด์ Ran-chan (Fillets) สาขาเชียงใหม่ เนื้อสัมผัสที่นุ่มฟูจนเหมือนสปันจ์เค็ก และรสชาติที่หวานแบบพอดีๆ และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแป้ง

blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank

?⚔️ Cutts_cnx Omakase เปิดให้จองเพียงรอบละ 10 คนเท่านั้น (ร้านหยุดทุกวันจันทร์)
?อังคาร, ศุกร์ ? เปิดรอบ 18.30 และ 20.00
?พุธ-พฤหัสบดี, เสาร์-อาทิตย์ ? เปิดรอบ 17.30, 19.00 และ 20.30

blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank

***ทางร้านขออนุญาตรับเฉพาะลูกค้าที่จองเข้ามาเท่านั้น เนื่องจากทางเชฟจะมีการเตรียมวัตถุดิบไว้พอดีสำหรับลูกค้าเพื่อความสดใหม่ ติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่……
▪️ Tel : 092-939-7454
▪️ Line : @cuttscnx

?? นอกจากนี้ ทางร้านยังมีบริการเมนูอาหารญี่ปุ่นแบบพรีเมียมพร้อมเสิร์ฟในรูปแบบ A la carte อาทิ Salmon Pizza, Grilled Crab Leg, Oyster, Spicy Hotate, Beef Tataki และอื่นๆ รวมกว่า 10 เมนู‼️
?? แล้วอย่าลืมมาพบกับความเท่สุดเฟี้ยว!! จี๊ดสุดคูล!! สไตล์สตรีมไซเบอร์ฟังก์ อาหารสุดหรู บรรยากาศสุดโดน‼️ ที่ Cutts_cnx Omakase?
? พิกัด : https://goo.gl/maps/xufuQ33BYBxV53Wg9
? Facebook : https://www.facebook.com/CUTTS.CNX
? Line : @cuttscnx
☎️Tel : 092-939-7454

 

blank blank blank blank blank blank blank blank