เปิดตัวสหคลินิกครบวงจรแห่งใหม่ใจกลางเมือง ย่านช้างม่อย “เชียงใหม่ เวลเนสสหคลินิก” ศูนย์รวมบริการด้านความงาม วัคซีน และรักษาออฟฟิศซินโดรม โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ร่วมกับคลินิกป้องกัน HIV และสุขภาพทางเพศ PrEP by CWC และคลินิกทันตกรรม Teamdent

1542

เปิดตัวสหคลินิกครบวงจรแห่งใหม่ใจกลางเมือง ย่านช้างม่อย “เชียงใหม่ เวลเนสสหคลินิก” ศูนย์รวมบริการด้านความงาม วัคซีน และรักษาออฟฟิศซินโดรม โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ร่วมกับคลินิกป้องกัน HIV และสุขภาพทางเพศ PrEP by CWC และคลินิกทันตกรรม Teamdent

blank

“เชียงใหม่ เวลเนสสหคลินิก” ร่วมกับ PrEP by CWC และ Teamdent เชียงใหม่ เปิดตัวสหคลินิกสุดยิ่งใหญ่  บริการด้านความงาม วัคซีน รักษาออฟฟิศซินโดรม ให้ยาป้องกัน HIV และรักษาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทั้งยังมีคลินิกทันตแพทย์เฉพาะทาง ให้บริการอย่างครบวงจร คลินิกกว้างขวาง มีที่จอดรถ เดินทางสะดวก

blank

Chiang Mai Wellness Clinic “We complete your wellness needs.” Tel.064-2539164

ประกอบด้วย 3 บริการ

blank

  1. บริการด้านความงาม โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ใช้เครื่องมือที่ทันสมัย ยาและเวชภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มีใบรับรอง ไม่มียาหิ้ว หัตถการทำโดยแพทย์ บริการยกกระชับหน้าด้วยเทคโนโลยี Ultraformer 3 รุ่นท็อป HIFU Botox ยี่ห้อพรีเมียมจากอเมริกาและเกาหลี ฟิลเลอร์นำเข้าจากอเมริกา เลเซอร์ความงามทุกชนิด เครื่องกระชับสัดส่วนและปากกาลดน้ำหนัก

  1. รักษาออฟฟิศซินโดรมโดยแพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟู

ตรวจ วินิจฉัย วิเคราะห์สาเหตุ และออกใบรับรองแพทย์โดยแพทย์เฉพาะทาง บริการด้านการลดอาการปวดกล้ามเนื้ออย่างครบวงจรโดยไม่ใช้ยาหรือผ่าตัด ทั้งการฝังเข็มแบบตะวันตกโดยแพทย์ ช็อคเวฟ อัลตราซาวน์ลดปวด เครื่องกระตุ้นกล้ามเนื้อไฟฟ้า ดึงคอและหลัง การบำบัดด้วยความร้อนและความเย็น

  1. คลินิกท่องเที่ยวและวัคซีน

ให้คำปรึกษาก่อนการเดินทาง ให้วัคซีนในผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ และนักเดินทาง ออกใบรับรองวัคซีน และตรวจสุขภาพก่อนเดินทางไปต่างประเทศ ทั้งตรวจร่างกาย ตรวจเลือด เอกซเรย์ โดยแพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์การเดินทางและท่องเที่ยวท่านเดียวในภาคเหนือ

blank

PrEP by CWC “It’s better to PrEPare than to repair.” Tel.084-1526496

ให้ยาป้องกันการติดเชื้อ HIV ทั้ง PrEP และ PEP ตรวจเลือดHIV และตรวจรักษาโรคทางเพศสัมพันธ์ครบวงจร เน้นการรักษาความลับและความเป็นส่วนตัวของผู้รับบริการ บริการปรึกษาแพทย์ ตรวจร่างกาย ตรวจเลือด จ่ายยา และชำระเงินในห้องส่วนตัว หลีกเลี่ยงการพบปะบุคคลอื่น ให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมีห้องแลบภายในคลินิก นอกจากนี้ยังให้บริการวัคซีนโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ทั้งไวรัสตับอักเสบเอ บี ซี และมะเร็งปากมดลูก

Teamdent “Team of dental specialists you can trust.” Tel.064-5269741

บริการด้านทันตกรรมที่ครบครัน โดยทันตแพทย์เฉพาะทางทุกสาขา ไม่ว่าจะเป็นการรักษารากฟัน ทำรากเทียม ฟอกสีฟัน ทำวีเนียร์ จัดฟันทั้งแบบธรรมดาและแบบใส (Invisalign) ขูดหินปูน อุดฟัน ถอนฟัน ฯลฯ มีบริการเอกซ์เรย์ฟันด้วยเครื่อง CT SCAN

blank

blank

blank blank blank blank blank blank

blank

ตั้งอยู่ 429/1-3 ถนนวิชยานนท์ ตำบลช้างม่อย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่  50330

ให้บริการตั้งแต่ วันนี้เป็นต้นไป เวลา 11.00 – 20.00 น. โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 053-252688