สาวหล่อร้องสื่อ! ถูก ผอ.โรงเรียนเอกชนชื่อดัง ยกพวกรุมทำร้ายกลางร้านอาหารในเชียงใหม่ เหตุไม่พอใจส่งข้อความพูดคุยกับอดีตแฟน เผยเจ็บหนักต้องรักษาตัวกว่า 6 วัน

7278

สาวหล่อร้องสื่อ! ถูก ผอ.โรงเรียนเอกชนชื่อดัง ยกพวกรุมทำร้ายกลางร้านอาหารในเชียงใหม่ เหตุไม่พอใจส่งข้อความพูดคุยกับอดีตแฟน เผยเจ็บหนักต้องรักษาตัวกว่า 6 วัน

วันที่ 9 มิ.ย.64 นางสาว ก. (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ได้นำเอกสารใบแจ้งความจาก สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พร้อมภาพถ่ายหลักฐานอื่นๆ เข้าเปิดเผยเรื่องราวกับผู้สื่อข่าว จากกรณีที่เจ้าตัวระบุว่าถูกหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นถึงผู้อำนวยการโรงเรียนเอกชนชื่อดัง พาพวกที่มีเพื่อนและบุคลากรในโรงเรียนมารุมทำร้ายกลางร้านอาหารจนทำให้ได้รับบาดเจ็บ ต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลถึง 6 วัน

blank

โดย นางสาว ก. (นามสมมุติ) ผู้เสียหายรายนี้ เล่าว่า เหตุการณ์เริ่มขึ้นในคืนวันที่ 31 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งได้เข้าไปนั่งทานอาหารและคุยธุระในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใกล้ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ หลังจากนั้นเวลาประมาณ 22.30 น. ได้มีรถตู้สีดำคันหนึ่งมาจอดหน้าร้านและมีนางสาวเอ และ นางสาวบี สองสาวทอมที่เป็นอดีตเพื่อนในกลุ่มของเธอสองคน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียนเอกชนชื่อดัง ลงจากรถเข้ามานั่งคุยด้วยที่โต๊ะพร้อมกับขอเคลียร์ปัญหา เนื่องจากไม่พอใจที่ก่อนหน้านี้เธอส่งข้อความไปพูดคุยกับอดีตแฟนสาวที่ปัจจุบันไปทำธุรกิจอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย และ ปัจจุบันกำลังพูดคุยอยู่กับ นางสาวเอ

blank

แต่เมื่อทางคู่กรณีเข้ามา นางสาว ก. ผู้เสียหาย ได้บอกว่า เธอไม่ต้องการคุยด้วยกับสาวทอมทั้งสองคน จนทำให้เกิดความไม่พอใจและมีปากเสียงกันขึ้น และนางสาวเอ ได้หยิบแก้วเบียร์สาดใส่หน้าของเธอ ก่อนที่ นางสาวบี จะเข้าจับเธอล็อกตัวไว้ จากนั้นนางสาวซี ที่เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนเอกชนชื่อดังได้ลงมาจากรถตู้ ก่อนจะเดินเข้ามาตบหน้าเธอและต่อยเข้าที่ใบหน้าจนปากแตก ซึ่งขณะนั้นทางเจ้าของร้านเห็นท่าไม่ดีจึงมาจับแยกและห้ามปราม โดยดึงตัวผู้อำนวยการโรงเรียนออกไป แต่จังหวะนั้นนางสาวเอ คนสาดเบียร์ที่ถูกจับแยกไปก่อนหน้าก็ย้อนกลับมาชกต่อยเธอที่ยังถูกล็อกตัวอยู่หลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ทั้งหมดจะขึ้นรถออกไปจากร้านในเวลาที่ตำรวจสายตรวจมาถึง

blank

ขณะที่ภายหลังเกิดเหตุทาง นางสาว ก. ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำแผลในคืนวันดังกล่าว และหลังจากนั้นในช่วงเช้าวันถัดมา ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.แม่ริม ก่อนที่เจ้าตัวจะเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเชียงใหม่รามอีกครั้ง โดยทางแพทย์ระบุซี่โครงขวาอักเสบร้าว มีแผลที่ขาและเล็บเท้า และ ฟกช้ำตามร่างกาย จนต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 1 – 6 เมษายน ที่ผ่านมา โดยหลังจากเกิดเหตุผู้อำนวยการคนดังกล่าวได้ส่งข้อความมาสอบถามอาการ และบอกว่าเหตุที่ทำลงไปเพราะเครียดและโมโห

blank

ผู้เสียหาย เล่าต่อว่า หลังจากออกโรงพยาบาลได้เดินทางเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับคู่กรณี รวม 5 คน มีทั้ง ผู้อำนวยการ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ครู และ เพื่อนสาวทอม ที่ร่วมกันก่อเหตุ ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ หลังพบว่ารถเก๋งมินิคูเปอร์ของเธอมีร่องรอยถูกขูดรอบคันซึ่งไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใคร โดยหลังจากนี้จะให้ตำรวจดำเนินคดีไปตามพยานหลักฐาน เพราะได้รับความเสียหาย ไม่เพียงแต่ร่างกาย และยังทำให้เกิดความอับอายเสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะสถานที่ถูกทำร้ายเป็นร้านอาหาร ที่ระหว่างนั้นตนก็กำลังนั่งพูดคุยธุระกับผู้ใหญ่ อีกทั้งยังมีคนในร้านหลายคนที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว

blank

ส่วนการที่นำเรื่องราวนี้ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชน เพราะต้องการความยุติธรรมกับเรื่องที่เกิดขึ้น และต้องการให้คู่กรณีแสดงความรับผิดชอบ รวมถึงไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับใครอีก เพราะเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งการงานของคู่กรณี ยอมรับว่าจนถึงตอนนี้ก็ยังหวาดกลัวอยู่ในเรื่องความปลอดภัย

blank