รถตู้โดยสารเสียหลักพลิกคว่ำถนนสาย เชียงใหม่-แม่แตง คนในรถบาดเจ็บ 2 ราย จนท.ใช้อุปกรณ์ช่วยเหลือนำตัวออกมาก่อนส่งโรงพยาบาล

550

 รถตู้โดยสารเสียหลักพลิกคว่ำถนนสาย เชียงใหม่-แม่แตง คนในรถบาดเจ็บ 2 ราย จนท.ใช้อุปกรณ์ช่วยเหลือนำตัวออกมาก่อนส่งโรงพยาบาล

blank

เมื่อช่วงเย็นเวลาประมาณ 18.30 น. วันที่ 27 พ.ค.64 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถตู้เสียหลักพลิกคว่ำ มีคนได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ เหตุเกิดที่บริเวณสาย เชียงใหม่-แม่แตง ด้านหน้าร้านสุนันท์พาณิชย์ ต.แม่แตง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงเดินทางเข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่แพทย์ฉุกเฉิน สนับสนุนอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน และเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ตู้สีขาว หมายเลขทะเบียน 30-1581 สภาพรถล้มล้อชี้ฟ้าขวางกลางถนน ด้านหน้าตัวรถพังเสียหายยับเยิน นอกจากนี้พบเสาไฟส่องสว่างที่อยู่บริเวณเกาะกลางถนนถูกชนจ้นล้มลงมาเสียหาย ขณะเดียวกันทราบว่ามีผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถจำนวน 2 คน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ดำเนินการใช้อุปกรณ์จนสามารถช่วยเหลือนำตัวออกมาได้สำเร็จ ก่อนที่จะรีบเคลื่อนย้ายออกจากที่เกิดเหตุส่งไปรักษาอาการต่อยังโรงพยาบาลในเวลาต่อมา
จากการสอบถามถึงสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าว เบื้องต้นทราบว่า รถตู้คันดังกล่าวได้ขับมาตามเส้นทาง โดยช่วงระหว่างทางดังกล่าว เป็นทางตรง ซึ่งรถส่วนใหญ่จะวิ่งด้วยความเร็วพอสมควร กระทั่งมาถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดว่ารถคันดันดังกล่าวถูกขับตัดหน้าหรือคู่กรณี แต่รถได้เกิดเสียหลักหักพุ่งไปชนเข้ากับเสาไฟส่องสว่างที่อยู่บริเวณเกาะกลางคันระหว่างถนน จนกระทั่งล้มลงมาเสียหาย และรถได้เหินข้ามจนกระทั่งพลิกคว่ำเป็นเหตุทำให้มีคนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยในส่วนของรายละเอียดข้อเท็จจริงของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการตรวจสอบอีกครั้ง และจะได้ดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงกับทางด้านคนขับรถคันดังกล่าวภายหลังจากรักษาตัวจนอาการดีขึ้นต่อไป
blank blank blank blank blank