ร้านหม่าล่าเจ้าดังเชียงใหม่ ในตำนาน”ฟังกี้กริลล์ ห้วยแก้ว” พร้อมเปิดตัวเมนูใหม่ ที่ฟังกี้กริลล์จะไม่ใช่แค่หม่าล่าปิ้งย่าง

922

??ร้านหม่าล่าเจ้าดังเชียงใหม่ ในตำนาน”ฟังกี้กริลล์ ห้วยแก้ว” พร้อมเปิดตัวเมนูใหม่ ที่ฟังกี้กริลล์จะไม่ใช่แค่หม่าล่าปิ้งย่าง

blank

??ร้านหม่าล่าเจ้าดังเชียงใหม่ ในตำนาน”ฟังกี้กริลล์ ห้วยแก้ว” พร้อมเปิดตัวเมนูใหม่ ที่ฟังกี้กริลล์จะไม่ใช่แค่หม่าล่าปิ้งย่าง

?สั่งแบบ Delivery และ Take away ได้ด้วยนะรู้ยัง ?

นาทีนี้ใครอยากกินของอร่อยแบบส่งถึงที่ “ร้านฟังกี้กริลล์ ห้วยแก้ว” เขามีบริการ Delivery และ Take away
หากพูดถึงร้านหม่าล่าเจ้าดังในเชียงใหม่ รับรองได้ว่าไม่มีใคร ไม่รู้จักรู้จักร้านนี้”ร้านฟังกี้กริลล์ ห้วยแก้ว” ที่เปิดให้บริการยาวนานมาเกือบ 4 ปี หลากหลายด้วยเมนูหม่าล่าปิ้งย่างกว่า 50 เมนู การันตีความอร่อยเผ็ดชาของพริกหม่าล่าในสไตล์ฟังกี้ ที่ใช้เครื่องเทศส่งตรงจากประเทศจีน มาดัดแปลงรสชาติผสมผสานกับของไทย ให้กลายเป็นสูตรลับเฉพาะของร้าน กว่า 5 สาขาทั่วเชียงใหม่ และอีก 3 สาขาในกรุงเทพ

AvZyKJ.jpg


พร้อมเปิดตัวรูปแบบใหม่ของทางร้าน!! ที่ฟังกี้กริลล์จะไม่ใช่แค่หม่าล่าปิ้งย่างอีกต่อไป ด้วยรูปแบบของร้านและเวลาเปิด-ปิดแบบใหม่ จากปกติแค่มานั่งชิลล์ 
ตอนนี้จะสามารถมาสัมผัสความอร่อยที่ร้านได้แบบ Restaurant อย่างเต็มตัว
พบกับเมนูใหม่ล่าสุด สุดปัง!!! ถึง 3 อย่าง
 ✅ เซตชาบูหม่าล่า เมนูสุดฮิต เอาใจสายซดน้ำซุปร้อนๆ ในราคาเพียงเซตละ 299.- ได้หมูสไลด์แบบเน้นๆ และเซตละ 399.- ได้ส่วนต่างๆ ของเนื้อโคขุนสไลด์แบบเน้นๆ แถมมีน้ำซุปรวมราคาเซต ให้เลือกได้ถึง 4 ตัว
? น้ำซุปหม่าล่า
?น้ำซุปกระดูกหมู
?น้ำซุปไก่
?น้ำซุปเห็ด
4
15
6

5

7
8
9
10
11
12

16พร้อมรีฟิลผักกะหล่ำปลีซอยให้แบบไม่อั้น ขอได้เรื่อยๆ หรือใครอยากสั่งวัตถุดิบอื่นๆ เพิ่ม ทางร้านก็มีบริการแบบ A la carte ให้ด้วยเช่นกัน

หม่าล่าทั่ง อาหารแนวๆ ให้ฟิวแบบก๋วยเตี๋ยวบ้านเรา สามารถเลือกเส้น เลือกวัตถุดิบ และเลือกระดับควาเผ็ดของน้ำซุปหม่าล่าเองได้ อยากกินมาก กินน้อย อยากใส่อะไรในจาน สร้างสรรค์เองได้ตามใจชอบเลย

ข้าวหน้าอาหารตุ๋น อาหารจานเดียวที่รองรับการทานได้ทุกช่วงเวลา หลากหลายด้วยเมนูตุ๋นสูตรซีอิ๋วจีนของฟังกี้กริลล์ ทั้งไก่ตุ๋น หมูตุ๋น เครื่องในตุ๋น และเนื้อตุ๋น กว่า 6 เมนู พร้อมทั้งอาหารจานเดียวง่ายๆ อย่างข้าวผัดและข้าวกระเพรา ที่สามารถแวะเข้ามาทานได้ ทุกช่วงเวลาตลอดทำการ

3171813
21
22
23
24
25
26
27
28
29

 ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะทางร้านเขายังมีบริการเครื่องดื่มที่หลากหลาย และอาหารทานเล่นอีกมากมาย ไว้รองรับทุกเพศทุกเพศทุกวัยที่เข้ามาทาน ตัวอย่างเมนูอาหารทานเล่นที่แนะนำ
ขนมหนังปลาแซลม่อนทอดกรอบ ขนมทานเล่นรสพริกหม่าล่าตราฟังกี้กริลล์ ที่สามารถซื้อความอร่อยกลับไปทานที่บ้านได้ ในราคาโปรโมชั่นแสนคุ้ม ซื้อชิ้นแรกราคาถุงละ 59.- ชิ้นที่ 2 ราคาถุงละ 1.- เท่านั้น

39
40

41
42
ไก่ทอดกรอบนอกนุ่มใน เนื้อไก่เน้นๆ แบบเต็มคำ แยกพริกหม่าล่าไว้จิ้มต่างหาก เอาใจน้องๆ หนูๆ ที่มาทานกับครอบครัว สามารถสั่งเป็นเซตกลับไปฟินกันต่อที่บ้านได้ด้วยเช่นกัน ทั้งหม่าล่าปิ้งย่าง ชาบู หม่าล่าทั่ง อาหารจานเดียว อาหารทานเล่น และเครื่องดื่ม บอกเลยว่ามีบริการให้ครบ จบในที่เดียว รวมทั้งร้านกว่า 200 เมนู สามารถมาใช้สิทธิ์ในโครงการของรัฐ ม33 เรารักกัน และเราชนะได้แล้วนะจ๊ะ

1419
30
31
32
33
34
3538
36
37

4346
44
4547

ร้านฟังกี้กริลล์ สาขาห้วยแก้ว


? ตั้งอยู่บนถนนห้วยแก้ว เยื้องกับวิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ ใกล้ห้างเมญ่าและถนนนิมมานเหมินทร์
?พิกัด (Map) : https://goo.gl/maps/pKHPp4RWaGaLsnrF8
⏰ปกติร้านเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 – 23.00 น. (ช่วงมาตราการเปิดถึง 21.00 น. และสั่งแบบ Delivery หรือTake away เท่านั้น)
?ช่องทางการสั่ง Delivery
 แอพพลิเคชั่น Grab food, Food Panda และ Line-Man Line และเบอร์โทรศัพท์ของร้าน เมื่อสั่งขั้นต่ำ 50.-   จัดส่งฟรีระยะทาง 2 km.
 ? อัปเดตเมนูใหม่ๆ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่…
☎ Tel : 099-953-6366
? IG : funkygrill.chiangmai