(มีคลิป Video) เร่งล่าตัวกลุ่มวัยรุ่น รุมทำร้ายชายวัย 37 ปี คาร้านคาราโอเกะย่าน อ.สารภี ผู้บาดเจ็บสุดงง เผยไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

235

(มีคลิป Video) เร่งล่าตัวกลุ่มวัยรุ่น รุมทำร้ายชายวัย 37 ปี คาร้านคาราโอเกะย่าน อ.สารภี ผู้บาดเจ็บสุดงง เผยไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

ความคืบหน้ากรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า “วรางคณา ปัญญาเมืองใจ” ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่ชายหนุ่มถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาหาเรื่องและรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ภายในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งพื้นที่หมู่บ้านดอนแก้ว ต.ดอนแก้ว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ โดยในคลิปได้มีชายสวมเสื้อยืดสีส้ม เดินเข้ามาขณะที่ชายผู้ถูกทำร้าย กำลังนั่งดื่มเครื่องดื่มอยู่ที่บริเวณด้านหน้าเคาน์เตอร์ร้านเพียงลำพัง แล้วมาทำทีจับหน้าของหนุ่มที่ถูกทำร้าย ก่อนที่ทางเจ้าตัวจะทำการปัดป้องจนวัยรุ่นคนดังกล่าวไม่พอใจแล้วได้ใช้หมัดชกเข้าที่บริเวณใบหน้า จนหนุ่มที่ถูกทำร้ายล้มลง ก่อนที่จะมีกลุ่มเพื่อนของชายเสื้อส้มเข้ามาช่วยกันรุมทำร้าย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงค่ำคืนของวันที่ 11 มี.ค.64 ที่ผ่านมา และหลังจากที่ทางหญิงสาวได้ทำการโพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงไปในโซเชียลแล้วนั้น ได้มีผู้พบเห็นเรื่องราวต่างมาแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนที่ทางฝ่ายผู้เสียหายจะเดินทางนำหลักฐานที่มีอยู่นั้นเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.สารภี ในช่วงสายของวันนี้ (15 มี.ค.64)

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด ภายหลังจากที่ทางฝ่ายผู้เสียหายซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ นายนรินทร์ อินภิบาล อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นชายที่ถูกรุมทำร้ายร่างกายในคลิป ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สารภี ไปแล้วนั้นทางเจ้าตัวพร้อมด้วยหญิงที่ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงในโซเชียล ก็ได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสารภี เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับทางกลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าทางด้าน นายนรินทร์ ผู้เสียหายมีร่องรอยฟกช้ำที่บริเวณเบ้าตาซ้าย อีกทั้งมีรอยแผลขีดข่วนที่บริเวณลำคอ และเจ้าตัวยังบอกด้วยว่าได้รับบาดเจ็บตามบริเวณร่างกาย ขณะเดียวกันหลังจากที่ทางผู้เสียหายได้เข้าทำการแจ้งความแล้วนั้นทางด้าน พ.ต.ท.โชติพัฒน์ แสงโรจน์ สว.สส.สภ.สารภี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้เดินทางลงพื้นที่เข้าตรวจสอบร้านคาราโอเกะ ดังกล่าวที่ปรากฏในคลิป ซึ่งทราบว่าตั้งอยู่บริเวณพื้นที่บ้านดอนแก้ว ต.ดอนแก้ว อ.สารภี พร้อมทั้งได้ทำการตรวจสอบภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม และสอบสวนทางด้านพนักงานของร้านดังกล่าวเพื่อรวบรวมข้อมูลหลักฐานในการดำเนินการติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด ซึ่งคาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุนั้นน่าจะเป็นคนในพื้นที่ และติดตามตัวได้ไม่ยาก

ขณะที่ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามทางด้าน นายนรินทร์ อินภิบาล อายุ 37 ปี ผู้เสียหาย ได้เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ตนได้ไปนั่งดื่มสุราที่ร้านดังกล่าวเพียงลำพัง เนื่องจากเคยไปที่ร้านนี้มาแล้ว 2-3 ครั้ง ซึ่งในวันนั้นตนได้นั่งอยู่ที่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ร้านคนเดียว แต่แล้วต่อมาก็มีกลุ่มผู้ก่อเหตุที่นั่งอยู่ในร้าน โดยชายเสื้อสีส้มที่ปรากฏภายในคลิปได้เดินมาหาเรื่องตน ก่อนที่ตนจะโดนชก โดยชายที่ปรากฏภายในคลิปนั้นตนยืนยันว่าไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนแต่อย่างใด แต่จู่ๆ ชายคนนี้ก็เดินเข้ามาหาเรื่องก่อน ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตนก็ได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สารภี ไว้แล้วเบื้องต้น และตนก็ได้เดินทางไปตรวจสอบร่างกายเพื่อใช้เป็นหลักฐาน ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังดำเนินการติดตามตัวผู้ก่อเหตุให้ แต่ยังไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร เนื่องจากตนกับผู้ก่อเหตุนั้นก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ตนก็ยืนยันว่าจะเอาเรื่องกับกลุ่มผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด และยืนยันว่าในวันเกิดเหตุ ตนก้ไม่ได้มีการพูดจา หรือไปทำท่าทีที่ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจแต่อย่างใด และเป็นคนที่ถูกหาเรื่องก่อน ส่วนทางญาติและแฟนสาวที่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นก็รู้สึกโมโห กับสิ่งที่ผู้ก่อเหตุทำลงไปด้วย