ยืนยันเสียชีวิต 3 ราย! ตำรวจบุกเข้าเคลียร์พื้นที่ หลังหนุ่มต้องคดีฉ้อโกง กับสาวอีก 2 คน กบดานในห้องคอนโดย่านช้างเผือก ตร.ตรึงกำลังทั้งคืน หลังมีเสียงปืนดังช่วงหัวค่ำวานนี้ พบเสียชีวิตทั้งหมดในห้องพัก

37442

ยืนยันเสียชีวิต 3 ราย! ตำรวจบุกเข้าเคลียร์พื้นที่ หลังหนุ่มต้องคดีฉ้อโกง กับสาวอีก 2 คน กบดานในห้องคอนโดย่านช้างเผือก ตร.ตรึงกำลังทั้งคืน หลังมีเสียงปืนดังช่วงหัวค่ำวานนี้ พบเสียชีวิตทั้งหมดในห้องพัก

รายงานความคืบหน้ากรณีหนุ่มพร้อมแฟนสาวกบดานในห้องพักคอนโดแห่งหนึ่งย่าน .ช้างเผือก .เมืองเชียงใหม่ หลังถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรึงกำลังเพื่อดำเนินการจับกุมตัวมาตั้งแต่ช่วงสายของวานนี้ (5 มี.ค.64) และเกิดมีเสียงปืนดังขึ้น 3-4 นัด ในช่วงเย็นวันเดียวกัน ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องตรึงกำลังเข้มข้นทั้งคืนจนถึงเช้าวันนี้ (6 มี.ค.64) และมีการส่งญาติของฝ่ายหญิงเข้าเจรจาเกลี้ยกล่อม แต่กลับพบว่าไม่มีการเคลื่อนไหว และเสียงตอบรับของคนที่อยู่ภายในห้องพักแต่อย่างใด จนทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องนำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษเข้าไปดำเนินการตรวจสอบ ตามที่มีการนำเสนอข้อมูลไปแล้วนั้น

blank

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. ได้มีรายงานจากวิทยุของเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า จากผลการปฏิบัติการเข้าตรวจสอบห้องพัก มีการแจ้งว่าไม่พบสัญญาณชีพจรของผู้ที่อยู่ในห้องทั้ง 3 คน ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการประสานทางเจ้าหน้าที่แพทย์นิติเวช , เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าร่วมทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเบื้องต้นสันนิษฐานว่าทั้ง 3 คน น่าจะเสียชีวิตตั้งแต่เสียงปืนดังขึ้นในช่วงเย็นของวานนี้แล้ว เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษนั้นพบว่าจากการติดตามตลอดทั้งคืนภายในห้องไม่มีเสียงหรือปฏิกิริยาของคนอยู่ในห้อง

blank

โดยในส่วนของรายละเอียดนั้นทางด้าน พล...ประจวบ วงศ์สุข ผบช..5 เปิดเผยหลังการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า หลังการตรวจสอบห้องผู้ต้องหาพบว่าผู้ที่อยู่ภายในห้องเสียชีวิตทั้ง 3 คน โดยคาดว่าฝ่ายชายคือ นายสุเมธ อายุ 25 ปี ชาว .พะเยา น่าจะเป็นผู้ใช้อาวุธปืนยิง ผู้หญิงอีก 2 คน ซึ่งเป็นภรรยาและพี่เลี้ยงเด็ก แต่ทางการสืบทราบว่าผู้หญิงทั้ง 2 คนนั้น เป็นภรรยาของ นายสุเมธ ทั้งคู่ โดยในห้องพบศพของทั้งหมดเสียชีวิตบนที่นอน โดย นายสุเมธ และ นางสาวอาดา อายุ 18 ปี เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของ สน.คลองตัน ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และผิด ...คอมพิวเตอร์ และการฟอกเงิน ซึ่งคาดว่าทั้ง 3 คน น่าจะเสียชีวิตหลังจากเกิดเสียงปืนดังขึ้นเมื่อวานนี้ โดยรายละเอียดต้องรอทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ

blank

ทั้งนี้ทางผู้ต้องหาก็ได้มีการเขียนจดหมายทิ้งไว้ฝากถึง พ่อ-แม่ เพื่อฝากดูแลลูก ซึ่งจากการสอบถามจากทางญาติฝ่ายชาย ทราบว่า ลูกชายนั้นเป็นบุคคลที่มีพฤติการณ์ ที่ค่อนข้างก้าวร้าวและมีการตัดสินใจที่ชัดเจน และยืนยันว่าหากจะโดนจับก็ขอยอมตายดีกว่า ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เดินทางมาพักที่เกิดเหตุได้มีการพาลูกมาด้วย แต่ได้มีการนำตัวลูกออกมาก่อน ส่วนฝ่ายหญิงทั้ง 2 คน คือ นางสาวอาณดา อายุ 18 ปี และ น.ส.วิชุดา อายุ 23 ปี ที่เป็นแม่เด็ก นั้นพบว่าก็ยินยอมที่จะอยู่ด้วยกัน เนื่องจากเมื่อวานทางญาติก็มีการถามกับหญิงทั้ง 2 คน แล้ว แต่ทางฝ่ายหญิงก็ยืนยันว่าจะอยู่ด้วยกันกับฝ่ายชายทั้ง 2 คน ซึ่งจากการตรวจสอบสภาพร่างของผู้เสียชีวิตพบวิถีกระสุนเข้าที่บริเวณศีรษะของฝ่ายหญิงทั้ง 2 คน ซึ่งทางฝ่ายชายนั้นยิงฝ่ายหญิงทั้ง 2 คน แล้วค่อยจบชีวิตตัวเองตาม

blank blank blank blank blank blank

blank

blank blank