S’fare – เอสแฟร์ แบรนด์เสื้อผ้าบุรุษเปิดตัวคอนเซ็ปใหม่ “Quality Shirt เสื้อเชิ้ตคอตตอนพรีเมียม” กับ 14 ฟังก์ชั่นอัจฉริยะ

399

S’fare – เอสแฟร์ แบรนด์เสื้อผ้าบุรุษเปิดตัวคอนเซ็ปใหม่ “Quality Shirt เสื้อเชิ้ตคอตตอนพรีเมียม” กับ 14 ฟังก์ชั่นอัจฉริยะ

01 QualitySF Slim Fitครั้งแรกของแบรนด์เสื้อผ้าบุรุษ S’fare – เอสแฟร์ กับการค้นพบนวัตกรรมในการสวมใส่ที่สบายขึ้น ด้วยการผลิตจากผ้าคอตตอนระดับพรีเมียม 100% ผสานการตัดเย็บจากผู้เชี่ยวชาญที่มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ อาทิ Regular Fit, Smart Fit, Slim Fit ที่จะทำให้คุณดูดีในทุกๆ วัน

SF Smart Fit

ด้วยดีไซน์เรียบง่ายแต่เท่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มยุคใหม่ด้วย 14 ฟังก์ชันอัจฉริยะ ทั้งเนื้อผ้าที่ป้องกันการซึมของละอองน้ำ หมดกังวลเรื่องคราบสกปรก (Worry free) ดูแลรักษาได้ง่าย (Easy care) เพราะเนื้อผ้าที่ถูกพัฒนาให้เกิดรอยยับได้ยาก แต่รีดให้เรียบได้ง่าย เนื้อผ้าไม่หนาจนเกินไป ระบายอากาศได้ดีจึงไม่เกิดคราบเหงื่อ และช่วยให้ไม่รู้สึกอึดอัดระหว่างวัน พร้อมเสริมดีเทลเล็กๆ ที่ดีไซน์มาให้สวมใส่สบายยิ่งขึ้น อย่างรูกระดุมที่ยืดขยายได้ หมดปัญหากระดุมปริจากการก้มตัว จึงเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่วมากกว่าเชิ้ตทั่วไปอย่างแน่นอน

SF Regular fit

เสื้อเชิ้ตคุณภาพจาก S’fare มาพร้อมกับ 3 ทรงยอดนิยม เหมาะกับทุกรูปร่างของหนุ่มๆ อาทิ
• Regular Fit เสื้อเชิ้ตทรงปกติ ทรงตรงแบบคลาสสิก ให้ความสบายในการสวมใส่
• Smart Fit เสื้อเชิ้ตแบบพอดีตัว ไม่หลวมหรือแน่นจนเกินไป
• Slim Fit เสื้อเชิ้ตเข้ารูป สำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบลุคที่เนี๊ยบ มั่นใจ
เสื้อเชิ้ต S’fare – เอสแฟร์ มี 2 สีให้เลือก ขาว และ ดำ มาพร้อมแพคเกจทันสมัย เหมาะทั้งซื้อให้ตนเองและเป็นของฝาก กับราคาสุดพิเศษ 1,990 บาท (ซื้อ 1 แถม 1) ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2564 เท่านั้น เลือกซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ S’fare ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปในเครือเซ็นทรัล , โรบินสัน และเดอะมอลล์ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ คลิก ➡️ https://bit.ly/3h8YTLe
Line: @SfareTH Facebook: Facebook.com/SfareTH