ลุงวัย 73 ปี ขับรถจักรยานยนต์ขึ้นสะพานกลางดึก คาดย้อนศรมา กระบะขับมาตามทางไม่ทันชะลอพุ่งชนอย่างจัง เสียชีวิตคาที่

8365

ลุงวัย 73 ปี ขับรถจักรยานยนต์ขึ้นสะพานกลางดึก คาดย้อนศรมา กระบะขับมาตามทางไม่ทันชะลอพุ่งชนอย่างจัง เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 6 ม.ค. 63 ทาง ร.ต.อ.อภิรักษ์ เขื่อนพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ ทางคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุบริเวณ บนสะพานสบริม ถนนสาย แม่ริม-แม่โจ้ พื้นที่ ม.3 บ้านขอนตาล ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพประกายพฤกษ์ เทศบาลตำบลริมใต้

blank

โดยบริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่ามีรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ด้านหลังดัดแปลงติดโครงเหล็ก หมายเลขทะเบียน ถฮ 3XX5 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนพังเสียหายยับเยิน ขณะเดียวกันพบรถจักรยานยนต์ ออโตเมติ สีขาว ทะเบียนเชียงใหม่ 6XX5 ล้มอยู่ สภาพถูกชนพังยับเยิน ใกล้กันนั้นพบร่างของคนขับเป็นชาย 1 ราย มีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกายและพบว่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบข้อมูลเอกสาร และบันทึกไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ

blank

โดยจากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสมฤทธิ์ อายุ 73 ปี ชาว ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ซึ่งเบื้องต้นสาเหตุการเสียชีวิตและอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ระบุข้อมูลที่ชัดเจน ทราบเพียงว่าทางด้านรถยนต์กระบะได้วิ่งมาตามเส้นทาง ขึ้นมาบนสะพานดังกล่าว และรถจักรยานยนต์ได้ขับย้อนศรขึ้นมา ซึ่งขณะนั้นทำให้เกิดชะลอไม่ทันและชนเข้าอย่างจังเป็นเหตุให้คนขับเสียชีวิต

blank

อย่างไรก็ตามในส่วนของรายละเอียดและสาเหตุที่ชัดเจนนั้นยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ และสอบสวนทางด้านคนขับรถยนต์กระบะ รวมไปถึงพยานเกี่ยวข้อง ส่วนทางด้านร่างของผู้เสียชีวิตนั้นได้ทำการนำส่งไปยังแผนกนิติเวชเพื่อทำการตรวจชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นจะได้ให้ทางญาติมารับศพเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

blank blank