เจอตัวแล้ว มือฆ่ายัดศพสาวใหญ่ในถัง ซ่อนอำพรางในเมรุป่าช้า ที่ อ.ดอยเต่า ที่แท้เป็นหลานชาย สารภาพเสพยาจนหลอนยา

5561

เจอตัวแล้ว มือฆ่ายัดศพสาวใหญ่ในถัง ซ่อนอำพรางในเมรุป่าช้า ที่ อ.ดอยเต่า ที่แท้เป็นหลานชาย สารภาพเสพยาจนหลอนยา

จากกรณีที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่กา .ดอยเต่า ได้พบศพนางอาคร อายุ 59 ปี ที่อยู่ .โปงทุ่ง .ดอยเต่า .เชียงใหม่ ถูกฆาตกรรมและจับยัดใส่ถัง มาวางในเมรุ ภายในบริเวณ สุสานบ้านสันบ่อเย็น หมู่ 2 บ้านสันบ่อเย็น .โปงทุ่ง .ดอยเต่า .เชียงใหม่จากการตรวจสอบพบว่าหญิงคนดังกล่าวได้หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่าน จนมาพบศพตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

– สาวใหญ่วัย 59 ปี หายไป 2 วัน ชาวบ้านออกตามหา เจอเป็นศพถูกฆ่าสุดสยอง ยัดใส่ถังตั้งในเมรุป่าช้าบ้านสันบ่อเย็น ต.โปงทุ่ง อ.ดอยเต่า

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.00 .วันที่ 25 ธ.ค. 63 ...ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย รองบก.สส..5 พร้อมชุดสืบสวนภาค 5 ได้ลงพื้นที่สภ.แม่กา .ดอยเต่า .เชียงใหม่ และทำการนำตัว นายธา(นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ที่อยู่ .โปงทุ่ม .ดอยเต่า .เชียงใหม่ หลานชายของนางอาคร ผู้ตาย มาทำการสอบสวนปากคำ ก่อนพาไปดูที่เกิดเหตุและสอบสวนเพิ่มเติม โดยนายธา(นามสมมุติ) ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่านางอาคร เองโดยสาเหตุเนื่องจากตนติดยาหนักเคยเข้าออกคุกมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งนี้พึ่งออกจากคุกมาอยู่บ้านได้ไม่ได้ แต่ก็ยังอยากเสพยาอยู่ วันเกิดเหตุวันที่ 22 ธ.ค. ตนเองเสพยามากหลายเม็ดและเกิดอาการหลอน เห็นคนจะมาทำร้าย จึงเดินออกจากบ้านมาที่บ้านนางอาคร ซึ่งอยู่ติดกันก็เห็นนางอาคร อยู่บ้านแต่ตนมองเห็นเห็นคนอื่นจะเข้ามาทำร้ายตน ตนจึงจับล็อกคอและต่อยที่หน้า จนแน่นิ่งและเสียชีวิตด้วยความกลัวจึงลากศพใส่ล้อเข็น แล้วนำยัดใส่ถัง ก่อนนำไปที่เมรุ เพื่อหวังเผาอำพรางคดี ไม่คาดจะถูกคนมาพบศพและกลายเป็นเรื่องราวก่อน

blank

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยให้การรับสารภาพ ว่าได้ลงมือฆ่าและอำพราง ศพเอง เนื่องจากคนร้ายเสพยาเสพติดมาก และเกิดอาการหลอน เห็นภาพผู้ตายเป็นคนอื่นไม่ใช่ น้า ตัวเอง โดยรับว่าทำเพียงคนเดียว ซึ่งหลังจากทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการส่งตัวผู้ต้องหาให้ทางพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

blank