พลาดไม่ได้ เทศกาลแห่งความสุขกับแลนด์มาร์คสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี อีกหนึ่งสถานที่สุดฮิตในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ “เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต” เติมเต็มความสุขให้ชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ เน้นย้ำมาตรการ สะอาด มั่นใจ ปลอดภัย

350

พลาดไม่ได้ เทศกาลแห่งความสุขกับแลนด์มาร์คสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี อีกหนึ่งสถานที่สุดฮิตในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ “เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต” เติมเต็มความสุขให้ชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ เน้นย้ำมาตรการ สะอาด มั่นใจ ปลอดภัย

เชียงใหม่-บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ร่วมฉลองเทศกาลความสุขสุดยิ่งใหญ่กับกิจกรรมพิเศษ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้พี่น้องชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยว ในคอนเซ็ปต์ “The Magical Lights 2021” มหัศจรรย์แสงแห่งความสุข ตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์กของเทศกาลคริสมาสตร์และปีใหม่ เนรมิตดินแดนแห่งความสว่างไสวและความมีชีวิตชีวากับต้นคริสต์มาสต์ยักษ์สูงกว่า 15 เมตร พร้อมแสงไฟประดับนับแสนดวงทั้งในและนอกศูนย์ฯ, เทศกาลของขวัญสุดชิค, โปรโมชั่นสุดคุ้มทั่วทั้งศูนย์ฯ, ดื่มด่ำกับบรรยากาศการตกแต่งศูนย์การค้าแบบจัดเต็มทั้งศูนย์ด้วยคาแรกเตอร์สุดพิเศษ ออกแบบโดย คุณเบล WHITEPAPERAND หรือ Painterbell ศิลปินลายเส้นแถวหน้าของเมืองไทย ที่นำ จอห์น (John) และ ลูลู่ (Lulu) และเพื่อนๆ ซานต้าคลอส Nicholas, ตุ๊กตาหิมะ Snowy, กวางเรนเดียร์ Jingle สร้างรอยยิ้มและพลังบวกให้กับทุกๆ คน พร้อมส่งต่อความสุขกับ LINE STICKERS คอลเลคชั่นพิเศษ ‘The Magical Lights 2021’ ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้! เพียง add LINE ‘CENTRAL LIFE’ และยังมีกิจกรรมไฮไลท์มากมาย อาทิ

S 7274680

เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
• งาน URBAN GIFT FEST 2020 รวบรวมอาณาจักรของขวัญนานาชนิดให้เลือกสรรนับ1,000 รายการ โดยมี Pop Up Store แบรนด์ดังจากกทม. ส่งตรงถึงเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 23 ธ.ค. – 6 ม.ค. 64
• งาน Chiangmai Countdown 2021 ชวนนับถอยหลังสู่ปี 2021 กับงานเคาท์ดาวน์ที่ดีที่สุดในภาคเหนือมั่นใจแบบ Normal พบความบันเทิงแบบจัดเต็ม ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสุขไปพร้อมๆ กับ เขียนไขและวานิช, จุลโหฬาร, ส้ม มารี และ ไททศมิตร วันที่ 31 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 18.00น.เป็นต้นไป

S 7274678

S 7274676

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
• งาน “GIFT MARKET” ที่รวบรวมสินค้า ของขวัญ ของที่ระลึกให้ทุกท่านได้เลือกสรรอย่างจุใจ วันที่ 9-22 ธ.ค. 63
• งาน Christmas Light & Sound เปิดประสบการณ์แสง สี เสียง ครั้งแรกในบรรยากาศเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข พร้อมชมแฟชั่นโชว์จาก Elegant Mold และนางสาวเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 25-27 ธ.ค. 63
• เพิ่มสีสันและบรรยากาศแห่งความสุขบริเวณหน้าต้นคริสต์มาสด้วยการแสดง “Christmas Kingdom Celebration” จากโรงเรียนดนตรียามาฮ่า, Street Dance, Embrace Studio และ PIC LIC Band ระหว่างวันที่ 26-27 ธ.ค. 63

S 7274682

ศูนย์การค้ามีความห่วงใยลูกค้าทุกท่านและยังคงยึดมั่นดำเนินมาตรการในเชิงรุก “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ”อย่างเคร่งครัดต่อเนื่องต่อไป โดยมีการกำหนดระยะห่างลดควมแออัด ในอีเว้นท์ต่างๆที่เกิดขึ้น รวมถึงการคัดกรองเข้มงวด ด้วยการวัดอุณหภูมิ สวมหน้ากาก ล้างมือ, และพนักงานสวมหน้ากากป้องกัน, ติดตามให้มั่นใจ ด้วยการลงทะเบียนก่อนเข้า-ออก ศูนย์และร้านค้า, สะอาดทุกจุดในเชิงรุก ทำความสะอาดตลอดเวลาทุกครึ่งชั่วโมง, และลดการสัมผัสด้วยการสแกน QR code ในการชำระสินค้า และขอขอบพระคุณในความไว้วางใจที่มีให้เราเสมอมา

S 7274679

S 7274683
S 7274684
S 7274685
S 7274686