ปลอดภัยแน่นอน “เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่” หลังเฝ้าระวังครบ 14 วัน ผลตรวจผู้เกี่ยวข้องเป็นลบทั้งหมด ย้ำเดินหน้าคุมเข้มตามมาตรการ

220
โควิด เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่

ปลอดภัยแน่นอน “เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่” หลังเฝ้าระวังครบ 14 วัน ผลตรวจผู้เกี่ยวข้องเป็นลบทั้งหมด ย้ำเดินหน้าคุมเข้มตามมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ต่อเนื่อง สร้างความเชื่อมั่น ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจเชียงใหม่ในฤดูกาลท่องเที่ยว

เชียงใหม่ – เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เดินหน้าย้ำมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” คุมเข้มต่อเนื่อง มั่นใจศูนย์การค้ามีความปลอดภัยพร้อมให้บริการ ล่าสุดหลังจากเฝ้าระวังอย่างเข้มงวดเป็นเวลา 14 วัน ผลตรวจของผู้เกี่ยวข้องเป็นลบทั้งหมด ไม่พบผู้ติดเชื่อโควิดแต่อย่างใด เพิ่มความมั่นใจของลูกค้าและนักท่องเที่ยวผู้มาใช้บริการ โดยยังคงเน้นย้ำมาตรการทั้งในศูนย์การค้าและร้านค้าต่อเนื่อง ร่วมกันสร้างวินัยการ์ดไม่ตก โดยได้มีการทำความสะอาดในทุกจุดสัมผัสทุกวัน และมีการทำ Big cleaning อย่างต่อเนื่องเป็นประจำตามมาตรการ

ศูนย์การค้ามีความห่วงใยและยึดมั่นความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน ยังคงดำเนินมาตรการในเชิงรุก “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ใน 5 แกนหลัก ได้แก่ การคัดกรองเข้มงวด ด้วยการวัดอุณหภูมิ สวมหน้ากาก ล้างมือ, งดความแออัด เว้นระยะห่าง 1-2 เมตร ทุกจุดและพนักงานสวมหน้ากากป้องกัน, ติดตามให้มั่นใจ ด้วยการลงทะเบียนก่อนเข้า-ออก ศูนย์และร้านค้า, สะอาดทุกจุดในเชิงรุก ทำความสะอาดตลอดเวลาทุกครึ่งชั่วโมง, และลดการสัมผัสด้วยการสแกน QR code ในการชำระสินค้า เป็นต้น

ทั้งนี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ขอขอบพระคุณในความไว้วางใจที่ลูกค้าทุกท่านมีให้เราเสมอมา โดยพร้อมต้อนรับด้วยสินค้า บริการ อีเว้นท์สุดพิเศษ สร้างสรรค์บรรยากาศฉลองคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ส่งท้ายปี ช่วยกันเดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของเชียงใหม่ไปด้วยกัน

#เชียงใหม่ต้องไปต่อ

blank

blank

blank

blank

blank

blank

blank

blank

blank

blank