10-16 ธ.ค. 63 “ชมรมผู้ค้ายานยนต์เชียงใหม่” จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี “Chiang Mai Motor Show 2020”

1870
Chiang Mai Motor Show เชียงใหม่มอเตอร์โชว์
วันที่ 10-16 ธันวาคม 2563 เจอกัน
“ชมรมผู้ค้ายานยนต์เชียงใหม่” จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี “Chiang Mai Motor Show 2020”
พบกับงานแสดงมหกรรมยานยนต์ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ พร้อมโปรแรงสุดขีด เต็มสปีดทุกข้อเสนอ
Chiang Mai Motor Show 2020 โดยชมรมผู้ค้ายานยนต์เชียงใหม่ เป็นงานแสดงรถยนต์และรถจักรยานยนต์จากค่ายรถต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์ประดับยนต์ต่างๆที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี พร้อมทั้งโปรโมชั่น กิจกรรม และของรางวัลพิเศษมากมายภายในงาน ด้วยคอนเซ็ปต์ “NEW NORMAL SAVE DRIVE FOR TOMORROW ชีวิตวิถีใหม่ สู่การขับเคลื่อนแห่งอนาคต” วันที่ 10-16 ธันวาคม 2563 ณ เซ็นทรัลฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. สำหรับในยุคสมัยนี้ การพัฒนายานยนต์เป็นไปในทิศทางของความทันสมัย ปลอดภัย ดีไซน์หรูหรา และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ส่วนบุคคลหรือรถจักรยานยนต์หรือบิ๊กไบค์หลากหลายรุ่น ผู้ประกอบการด้านยนตรกรรมจึงได้คิดค้นและพัฒนาธุรกิจด้านการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆขึ้นมาอย่างไมสิ้นสุด
เมื่อพูดถึงอิสระด้านการเดินทาง ทุกคนคงนึกถึงรถยนต์ส่วนบุคคลเป็นอันดับต้นๆ และเราจะพาทุกคนมาค้นหาการเดินทางครั้งพิเศษแห่งโลกยานยนต์ที่ผ่านกาลเวลามาอย่างยาวนาน เพื่อให้อิสรภาพในการเดินทางสำหรับตัวคุณ พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นในด้านสมรรถนะของตัวถัง ระบบควบคุมความปลอดภัย และระบบด้านเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานและเพื่อให้เกิดความสุขในการใช้งานมากที่สุด อีกทั้งรูปแบบดีไซน์ของตัวรถที่ได้รับการปรับเปลี่ยนให้เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละค่ายรถ โดยรถที่นำมาให้ท่านยลโฉมภายในงานนี้ได้ถูกคิดค้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้รูปแบบที่เหมาะสมและตรงใจผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด
ด้วยเหตุนี้ ทางชมรมผู้ค้ายานยนต์เชียงใหม่ ได้ร่วมกับบริษัทวีซายน์ มีเดีย จำกัด ผู้นำและมืออาชีพด้านการจัดงานแสดงสินค้าของภาคเหนือ มีแนวคิดที่จะสร้างสรรค์งานแสดงยนตรกรรมอันยิ่งใหญ่แห่งปีขึ้นมา เพื่อเปิดโอกาสให้ค่ายรถชั้นนำได้เข้ามามีส่วนร่วมในการนำยานยนต์มาจัดแสดงโชว์ภายในงาน และเพื่อเป็นการขับเคลื่อนการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาคเหนือ เนื่องจากจังหวัดเชียงใหม่มีชื่อเสียงทางด้านสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามหลากหลายที่ในช่วงเดือนตุลาคม – เดือนกุมภาพันธ์ ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งจากต่างจังหวัดหรือต่างอำเภอใกล้เคียงหลั่งใหลเข้ามาที่เชียงใหม่ ซึ่งตรงกับช่วงจัดงาน Chiang Mai Motor Show 2020 เช่นกัน
นอกจากงานแสดงยานยนต์ใหม่ล่าสุดแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิเช่น กิจกรรมประกวดรถ Popular Vote จากค่ายรถชั้นนำ, กิจกรรมลงทะเบียนลุ้นรับของรางวัล, กิจกรรมโชว์รถจากชมรมรถต่างๆทั่วภาคเหนือ รวมไปถึงกิจกรรมการแข่งขันเครื่องเสียง ที่มีให้ท่านได้ร่วมสนุกตลอดทั้ง 7 วัน ยิ่งไปกว่านันยังมีของรางวัลให้ทุกคนได้ลุ้นชิงโชคร่วมกันมากมายภายในงานนี้เท่านั้น
jT5d1b.jpg
jTqMMJ.jpg
jT50Af.jpg
jT57La.jpg
jT5Ykq.jpg
jT5zOz.jpg
jT54X8.jpg
jT5BzR.jpg
jT5fx0.jpg
jT5h6u.jpg
jT53WZ.jpg
jT5TAP.jpg
jT5tet.jpg
jT51ke.jpg
jT5KOl.jpg
jT5Zak.jpg
jT5gzv.jpg
jT5ixE.jpg
jT5QWV.jpg
jT5UKQ.jpg
jT5qPS.jpg
jT55en.jpg
jT5O3g.jpg
jT5bbW.jpg
jT5ja2.jpg
jT5o41.jpg
jT5Dxy.jpg
jT5AnD.jpg
jT5sd9.jpg
jT52KJ.jpg
jT5CPb.jpg
jT5umf.jpg
jT5n3a.jpg
jT5rbq.jpg
jT58pz.jpg
jT5V48.jpg
jT5XQR.jpg
jT5ar0.jpg