(มีคลิป Video) ด่วน‼️ ต้นไม้ใหญ่ล้มทับรถพังยับ บริเวณหน้าวัดพระธาตุดอยสุเทพ เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

14304

(มีคลิป Video) ด่วน‼️ ต้นไม้ใหญ่ล้มทับรถพังยับ บริเวณหน้าวัดพระธาตุดอยสุเทพ เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 2 พ.ย.63 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัย และทีมแพทย์ฉุกเฉิน ได้รับแจ้งเหตุต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับรถยนต์และประชาชนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดขึ้นที่บริเวนก่อนถึงลิฟต์ขึ้นวัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ ขณะเกิดเหตุต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มโดยไม่มีใครคาดคิดมาก่อน ล้มลงทั้งที่ไม่มีลมฝนแต่อย่างใด ต้นไม้ที่ล้มทับรถที่จอดบริเวณดังกล่าว รวม 3 คัน เป็นรถสองแถวแดง 1 คัน ทะเบียน 30-65XX เชียงใหม่ รถฟอร์จูนเน่อสีขาว ของนักท่องเที่ยว 1 คัน ทะเบียน 3กย-76XX กรุงเทพมหานคร และรถของวัดพระธาตุดอยสุเทพฯ อีก 1 คัน รถกระบะ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน ผธ-60XX เชียงใหม่

ทั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นนักท่องเที่ยวเดินทางมาจาก จ.นครปฐม ซึ่งนั่งอยู่ในรถสองแถวแดงคันที่ต้นไม้ล้มทับ เจ้าหน้าที่กู้ภ้ยเทศบาลตำบลสุเทพพร้อมด้วยชาวบ้านในบริเวณที่เกิดเหตุได้ช่วยกันตัดกิ่งไม้ที่ทับและขวางด้านท้ายรถสองแถว ใช้เวลาพอสมควรจึงนำร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลสุเทพได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนแล้วและทางชาวบ้าน รวมทั้งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการเคลียร์พื้นที่ในจุดเกิดเหตุ

สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย นายธัญศักดิ์ แสงศรีจันทร์ นายกเทศมนตรีตำบลสุเทพ รายงานเพิ่มเติมว่า ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยทั้ง 2 ราย โดยรายแรกได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ 1 ราย และอีก 1 รายมีอาการปวดหลัง

ภาพและข้อมูลข่าว – อ้ายคำ ง้างฟ้า และผู้ใหญ่บ้านบ้านดอยสุเทพ