(มีคลิป) หวิดดับ!! หนุ่มขับรถ จยย.ถูกเบียดชนล้มกระเด็นเข้าใต้ท้องรถบรรทุกน้ำมันขณะติดไฟแดงจะออกตัว บริเวณไฟแดงก่อนถึงสถานีรถไฟ โชคดีคนขับรถบรรทุกเหยียบเบรคทันเกือบถูกทับร่าง

718

###รถล้มเข้าใต้ท้องรถบรรทุกเกือบถูกทับร่าง###

(มีคลิป) หวิดดับ!! หนุ่มขับรถ จยย.ถูกเบียดชนล้มกระเด็นเข้าใต้ท้องรถบรรทุกน้ำมันขณะติดไฟแดงจะออกตัว บริเวณไฟแดงก่อนถึงสถานีรถไฟ โชคดีคนขับรถบรรทุกเหยียบเบรคทันเกือบถูกทับร่าง ขณะที่ทาง จนท.กู้ภัยรีบช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.อาการสาหัส

เมื่อเวลา 13.50 น. วันที่ 29 ก.ย.63 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ และทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลแมคคอร์มิค เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกน้ำมันเฉี่ยวชนรถจักยานยนต์คนขับล้มถูกทับบาดเจ็บสาหัสภายในที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดงก่อนถึงสถานีรถไฟ ถ.เจริญเมือง ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงรุดนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ ซึ่งเมื่อทางเจ้าหน้าที่มาถึงพบถนนสายดังกล่าวเกิดการจราจรติดขัด ขณะเดียวกันจุดเกิดเหตุพบรถบรรทุกน้ำมัน หมายเลขทะเบียน 70-4870 ตาก จอดกีดขวางการจราจรบริเวณไฟแดง ตรงข้ามกับปั๊มน้ำมันบางจาก นอกจากนี้พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าฟีลาโน่ สีเขียวอ่อน หมายเลขทะเบียน 1 กญ 4466 ประจวบคีรีขันธ์ สภาพล้มอยู่ภายในซอกล้อรถถูกทับด้านหน้าตัวรถพังเสียหายยับเยิน และพบคนขับรถคันดังกล่าวเป็นชายนอนอยู่บริเวณไต้ท้องถรบรรทุกล้อหลังด้ายซ้าย ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมด้วยทีมแพทย์ฉุกเฉินได้รีบทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลและเคลื่อนย้ายตัวผู้บาดเจ็บออกจากที่เกิดเหตุนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลแมคคอร์มิค เชียงใหม่ ในเวลาต่อมา พร้อมทั้งเร่งดำเนินการเคลียร์พื้นที่จุดเกิดเหตุเพื่อคลี่คลายการจราจรติดขัดบริเวณดังกล่าว

ขณะเดียวกันจากการตรวจทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายพรแมน กมล อายุ 40 ปี ที่อยู่ 42/43 ม.4 ต.ศรีนคร อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย มีอาการบาดเจ็บตามร่างกายหลายจุด ส่วนคนขับรถบรรทุกน้ำมันทราบชื่อคือ นายธวัชชัย ต้อติดวงค์ อายุ 33 ปี โดยจากากรสอบถามทางเจ้าตัว เล่าวว่า ขณะนั้นกำลังจอดรถติดไฟแดงอยู่ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ จนขณะเป็นสัญญาณไปเขียวตนก็กำลังเหยียบคันเร่งเพื่อออกตัว รู้ตัวอีกทีก็มีรถจักรยานยนต์พุ่งมัดเข้ามาที่บริเวณใต้ท้องรถ โดยที่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ถูกรถอีกคันชนแล้วล้มกระเด็นเข้ามาทางรถบรรทุกที่ตนขับพอดีทำให้ตนรีบเบรคกระทันหันและโชคดีที่ไม่ทับร่างของคนขับรถจักรยายนต์ที่ล้มมา

อย่างไรก็ตามในส่วนของข้อเท็จจริงและสาเหตุที่แน่ชัดของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุโดยละเอียดจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้เชิญจัวคนขับรถบรรทุก และคนขับรถจักรยานยนต์มาสอบสวนโดยละเอียด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

blank