“สุขภัณฑ์คอตโต้” ชวนชาวเชียงใหม่ร่วมฉลองเปิดตัวบูธ COTTO ที่ร้านโฮมสุขภัณฑ์ มาพร้อมสุขภัณฑ์ Touchless Series และนวัตกรรม Ultra Clean+ ที่ลดการสะสมแบคทีเรีย 99% ภายใน 24 ชม. มั่นใจยิ่งกว่ากับระบบชำระล้างไร้สัมผัส

284
“สุขภัณฑ์คอตโต้” ชวนชาวเชียงใหม่ร่วมฉลองเปิดตัวบูธ COTTO ที่ร้านโฮมสุขภัณฑ์

“สุขภัณฑ์คอตโต้” ชวนชาวเชียงใหม่ร่วมฉลองเปิดตัวบูธ COTTO ที่ร้านโฮมสุขภัณฑ์ มาพร้อมสุขภัณฑ์ Touchless Series และนวัตกรรม Ultra Clean+ ที่ลดการสะสมแบคทีเรีย 99% ภายใน 24 ชม. มั่นใจยิ่งกว่ากับระบบชำระล้างไร้สัมผัส

ในยุคที่ทุกคนต้องไม่ประมาทและการ์ดไม่ตกกับโรคโควิด-19 และเชื้อโรคอีกมากมายที่อยู่รอบตัว คอตโต้จึงได้พัฒนาสุขภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ New Normal และเพื่อให้การดูแลความสะอาดเริ่มต้นขึ้นที่บ้านของทุกคน โดยได้มีการพัฒนานวัตกรรมการเคลือบผิวบริเวณข้างในโถสุขภัณฑ์ด้วยสาร Ultra Clean+ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสารเคลือบตัวใหม่ ที่พ่นบนชั้นเคลือบที่อยู่บนชั้นเนื้อดินดิบ นำไปเผาในอุณหภูมิสูงทำให้สุขภัณฑ์ทนทานต่อการขัดถู และมีประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานขึ้น นับเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดและเป็นนวัตกรรมหนึ่งเดียวจากคอตโต้ที่มีคุณสมบัติยับยั้งและลดการสะสมของแบคทีเรีย เพราะในเนื้อสารมี Ag+ (Silver ion) ช่วยทำลายผนังเซลล์และลดการเจริญเติบโตของเซลล์แบคทีเรีย ทั้งเชื้อ E.Coli และ Streptococcus มากกว่า 99% ภายใน 24 ชั่วโมง โดยได้ผ่านการทดสอบมาตรฐาน JIS Z 2801:2010 จากสถาบัน BOKEN (OSAKA : JAPAN) และ SGS (BANGKOK : THAILAND)

ARADAPHOTOGRAPHY 10

คุณธนนิตย์ รัตนเนนย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จํากัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์ชั้นนำภายใต้แบรนด์ “คอตโต้” (COTTO) ได้กล่าวถึงนวัตกรรม Ultra Clean+ ว่า คอตโต้ได้นำ Ultra Clean+ มาใช้กับ สุขภัณฑ์ Touchless Series ด้วยกัน 3 รุ่น คือ C126227 สุขภัณฑ์รุ่น Mood, C105327 สุขภัณฑ์รุ่น Micc และ C135137 สุขภัณฑ์รุ่น Hercules Curve โดยใช้ระบบชำระล้างไร้สัมผัส Waving Sensor System เป็นครั้งแรก ทำให้สุขภัณฑ์รุ่นนี้มีความโดดเด่นถึง 3 ด้าน คือ

ARADAPHOTOGRAPHY 13

มอบสุขอนามัยที่ดี ด้วยการใช้นวัตกรรม Ultra Clean+ ที่พ่นบนชั้นเนื้อดินดิบ และนำไปเผาในอุณหภูมิสูง ทำให้สุขภัณฑ์ทนทานต่อการขัดถู และมีประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

มอบความสะดวกสบายในเรื่องระบบการชำระล้าง ด้วยการใช้มือโบกผ่านเซ็นเซอร์ที่ติดตั้งในระยะที่กำหนดภายในระยะมือผ่านไม่เกิน 40 มม. สุขภัณฑ์จะทำการชำระล้างทันที และสามารถติดตั้งเซ็นเซอร์ตัวส่งสัญญานในตำแหน่งใดก็ได้ในห้องน้ำในรัศมีที่กำหนดไม่เกิน 3 เมตร ภายในระยะเอื้อมมือของผู้ใช้งาน ทำให้ไม่ต้องเอื้อมตัวเพื่อกดชำระล้างจากด้านหลัง นับเป็นการออกแบบตามหลักของ Universal Design พร้อมทั้งยังหมดกังวลเรื่องความชื้น และการอุดตันของตะกรันจากน้ำ อีกทั้งยังประหยัดพลังงานด้วยการใช้พลังงานจากถ่านไฟฉายอัลคาไลน์ที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 10 เดือน

 การแก้ไขปัญหาและบำรุงรักษาได้ง่าย ไม่จำเป็นต้องเดินสายไฟ ใช้เพียงถ่านไฟฉายอัลคาไลน์ขนาด AA จำนวน 4 ก้อนในระบบตัวรับสัญญาน และถ่านไฟฉายอัลคาไลน์ขนาด AAA จำนวน 3 ก้อนในระบบตัวส่งสัญญาน ในกรณีที่ถ่านไฟฉายอัลคาไลน์หมด จะมีปุ่ม Override เพื่อกดชำระล้างได้

C010

นอกจากสุขภัณฑ์ Touchless Series แล้ว คอตโต้ก็ยังได้พัฒนา ก๊อกน้ำ Touchless Series ที่ใช้ระบบเซ็นเซอร์ในการใช้งาน ซึ่งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ ช่วยลดความเสี่ยงต่อการสัมผัสกับเชื้อโรค และสะดวกสบายมากขึ้น โดยมีให้เลือกหลายรุ่นหลากดีไซน์ ติดตั้ง และดูแลรักษาง่าย

ในโอกาสพิเศษที่มีนวัตกรรมใหม่ออกมาแบบนี้ คอตโต้จึงได้นำมาเปิดตัวให้กับชาวเชียงใหม่ได้สัมผัสที่งาน Health & Clean Day ซึ่งจัดขึ้นที่ร้านโฮมสุขภัณฑ์ โดยได้รับเกียรติจาก คุณปราการ ชุณหพงษ์ ประธานกรรมาธิการสถาปนิกล้านนา มาร่วมพูดคุยในบรรยายกาศสบาย ๆ ในหัวข้อ Health & Clean+ ร่วมกับ คุณธนนิตย์ รัตนเนนย์ ผู้บริหารจากคอตโต้ และ คุณธนิต สุวณิชย์ เจ้าของ The Baristro ร้านกาแฟชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่

ARDA4151

ภายในงานยังเพิ่มความพิเศษด้วยแอคทิวิตี้เก๋ๆ ที่มี คุณนพ อนุรุทธิ์เนตรศิริ และ คุณสุชญาดา อนุรุทธิ์เนตรศิริ ผู้บริหาร บริษัท โฮมสุขภัณฑ์ จำกัด คุณปราการ ชุณหพงษ์ คุณธนนิตย์ รัตนเนนย์ คุณธนิต สุวณิชย์ มาร่วมตกแต่งจานอาหารในคอนเซ็ปต์ Health & Clean+ ร่วมกับ เชฟแบล็ค ภานุภณ บุลสุวรรณ จากร้าน Blackitch Artisan Kitchen ที่ได้รับรางวัลมิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ประจำปี 2563

ใครที่มาร่วมงานในครั้งนี้ยังมีบริการจัดเซ็ทราคาเริ่มต้น 11,490 บาท ที่ได้ครบทั้งสุขภัณฑ์ไร้สัมผัส ก๊อกน้ำอัตโนมัติ และอ่างล้างหน้า

สำหรับใครที่พลาดไม่ได้มาร่วมงาน สามารถพบกับสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำคอตโต้ Touchless Series ที่มาพร้อมเทคโนโลยีความสะอาดและความสะดวก ได้ที่ร้านโฮมสุขภัณฑ์ จ.เชียงใหม่ หรือตัวแทนจำหน่าย COTTO ทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/cottoofficial หรือ Line @homesukkapan

C011
waving all grey