หนุ่มใหญ่ขี่จักรยานยนต์ผ่านไฟแดง เคราะห์ร้ายรถบรรทุกน้ำมันพุ่งชนรถล้มทับร่างดับสยองกลางแยกไฟแดง

1567

หนุ่มใหญ่ขี่จักรยานยนต์ผ่านไฟแดง เคราะห์ร้ายรถบรรทุกน้ำมันพุ่งชนรถล้มทับร่างดับสยองกลางแยกไฟแดง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันนี้ (15 ส.ค. 63) โดยทาง พ.ต.ต.ปพน ตาขันทะ สว.(สอบสวน) สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกน้ำมันชนกับรถจักรยานยนต์ มีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุบริเวณทางแยกไฟแดงปากทางเข้าโรงเรียนแม่แตง ม.8 ต.สันมหาพล อ.แม่แต. จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ ซึ่งเมื่อมาถึงพบรถบรรทุกน้ำมัน หน้ารถสีขาว ถังบรรทุกน้ำมันสีเขียว หมายเลขทะเบียนด้านหน้า 6X-4XX3 กรุงเทพมหานคร สภาพกันชนด้านหน้ามีร่อยรอยการชน ได้รับความเสียหาย และบริเวณด้านหน้ารถพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม สีดำ (ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน) ถูกชนล้มอยู่ใกล้กันนั้นพบร่างคนขับเป็นชายสภาพร่างกายถูกทับร่างแหลก เลือดไหลกองพื้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบทราบว่าเป็นชายอายุ 56 ปี (คนพื้นที่สูง) ชาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ จากนั้นได้ดำเนินการเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิตเคลื่อนยายออกจากที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับรถบรรทุกคู่กรณีทราบว่าเป็นชาย อายุ 35-40 ปี ชาว จ.พิษณุโลก ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

blank

ทั้งนี้จากการสอบสวนพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นรถบรรทุกน้ำมันคันดังกล่าวได้ขับมาจามเส้นทางเพื่อมุ่งหน้าไปส่งน้ำมันที่ อ.ฝาง ซึ่งขณะนั้นเป็นช่วงที่มีฝนตกลงมาโปรปราย จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นทางแยกสัญญาณไฟ ระหว่างนั้นได้ขับผ่านมาแล้ว และขณะนั้นก็มีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับมาตัดหน้า ทำให้ไม่ทันเบรคและชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตอย่างจัง จนร่างของผู้เสียชีวิตและรถล้มลงกลางถนนและร่างของผู้เสียชีวิตถูกทับเป็นเหตุให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นพลเมืองดีที่อยู่ในที่เกิดเหตุจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

blank

โดยทาง พ.ต.ต.ปพน ตาขันทะ สว.(สอบสวน) สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ในเบื้องตนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลร่องรอยในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงกับทางพยานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งคนขับรถบรรทุกส่งน้ำมัน เพราะเนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นทางแยกสัญญาณไฟ จึงยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนขับฝ่าไฟแดง รวมทั้งต้องรอการประสานขอภาพกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ รวมทั้งของร้านค้าที่อยู่ติดริมทาง เพื่อนำมาตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นจึงจะได้มีการดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตในขณะนี้ได้ดำเนินการส่งไปยังแผนกนิติเวชของโรงพยาบาลนครพิงค์ เพื่อทำการตรวจชันสูตรสาเหตุร่องรอยการชนอีกครั้ง จากนั้นก็จะได้ประสานทางญาติมารับศพเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

blank blank blank blank blank