ชายคนหนึ่งนำน้องหมามาทิ้ง ทางมูลนิธิฯต้องการตามหาเจ้าของหมา เพื่อสอบถามประวัติและอาการเจ็บป่วย จะได้รักษาอย่างถูกต้อง โปรดติดต่อกลับด่วน

595

มูลนิธิดับบลิว วี เอส เชียงใหม่ เผยภาพชายคนหนึ่งนำน้องหมามาทิ้งไว้หน้ามูลนิธิ โดยต้องการตามหาเจ้าของหมารายดังกล่าว เพื่อสอบถามประวัติและอาการเจ็บป่วย จะได้รักษาอย่างถูกต้อง โปรดติดต่อกลับด่วน

เฟซบุ๊ก “WVS Care for Dogs” ของมูลนิธิดับบลิว วี เอส ไทยแลนด์ ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ ให้บริการและสนับสนุนมุ่งเน้นไปที่สวัสดิภาพของสัตว์ในชุมชน (สุนัขและแมวเป็นหลัก) ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีที่มาชายคนหนึ่ง นำน้องหมามาทิ้งไว้หน้ามูลนิธิ และต้องการที่จะตามหาชายคนดังกล่าว เพื่อที่จะสอบถามอาการเจ็บป่วยของน้องหมาเพื่อที่จะได้รักษาห้ถูกต้องตามอาการ โดยระบุว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ในขณะที่ศูนย์ปิดทำการ เจ้าหน้าที่ของเราพบสุนัขสีดำตัวหนึ่งถูกนำมาทิ้งไว้ด้วยการผูกไว้กับประตูรั้วท่ามกลางพายุฝนที่ตกลงมาตลอดทั้งวัน

สุนัขตัวนี้มาพร้อมกับอาการเจ็บป่วยคือมีแผลบริเวณหลังของเขาและเราต้องการทราบประวัติการเจ็บป่วยนี้เพื่อทำการรักษาต่อไป เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่เรามีนั้นจะช่วยให้เราสามารถตามหาตัวเจ้าของที่แท้จริงได้

blank

หากคุณเป็นเจ้าของสุนัขสีดำตัวนี้หรือมีข้อมูลเพิ่มเติมที่อยากแจ้งให้เราทราบ โปรดติดต่อเราโดยด่วน เพื่อให้เราทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสุนัขตัวนี้และช่วยเหลือเขาได้ต่อไป ช่องทางการติดต่อ ทางข้อความหรือ Inbox เพจ WVS Care for Dogs และเบอร์โทรศัพท์ 086-9138701 เวลาทำการวันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 9.30-16.30 น. หรือติดต่อได้ทาง Email : contact@carefordogs.org ข้อมูลทุกอย่างที่ได้รับแจ้งเข้ามาจะถูกเก็บไว้เป็นความลับและไม่เปิดเผย เราขอขอบคุณสำหรับทุกๆความร่วมมือและความช่วยเหลือ มา ณ ที่นี้

ข้อมูล-ภาพ : WVS Care for Dogs

blank blank blank