กองปราบรวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงกว่า 5 ปี หลบหนีคดีนานกว่า 6 ปี หลังมีเบาะแสพบว่ามาพักอาศัยอยู่ใน อ.เชียงดาว

564

กองปราบรวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงกว่า 5 ปี หลบหนีคดีนานกว่า 6 ปี หลังมีเบาะแสพบว่ามาพักอาศัยอยู่ใน อ.เชียงดาว

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2563 กองบังคับการปราบปราม โดยการอำนวยการสั่งการของ พล...จิภพ ภูริเดช บก.., ...ณัฐ พงษ์ ปิตะบุตร รอง บก.., ...ทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป.,...ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม, ...เอกสิทธิ์ ปานสีทา, ...ธีรภาส ยั่งยืน รอง ผกก.4 บก.ป. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนาโดย ...ณรงค์ หาญสันทียะ สว.กก.4 บก.ป., ...ณรงค์ บุญตาม, ... นเรศร์ ดอกแก้ว, ...เอกรัฐ จันทร์มณี รอง สว.กก.4 บก.ป., ...ประวัติ แพนพันธ์อ้วน, ...ปราโมทย์ เบ็ญจมาศ รอง สว. (ป) กก.4 บก.ป. กับพวก ร่วมกันจับกุม นายเก็ด (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ที่ จ. 101/2557 ลงวันที่ 11 มีนาคม 2557 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญ ด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น” จับกุมได้ที่ริมถนนหน้าร้านสะดวกซื้อ .เมืองนะ .เชียงดาว .เชียงใหม่

สืบเนื่องมาจาก นายเก็ดฯ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของ ..น้า (นามสมมุติ) ได้อาศัยโอกาสที่แม่ของเด็กหลับ แอบใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเรา ..น้า (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของตนจน สำเร็จความใคร่ และข่มขู่ห้ามไม่ให้ ..น้าฯ บอกแม่ หลังจากนั้นผู้ต้องหาก็ได้ข่มขืนกระทำชำเราเรื่อยมาอีกหลายครั้ง

ต่อมาเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2556 ..น้าฯ ได้ไปปรึกษาครูประจำชั้น เนื่องจากประจำเดือนไม่มาตามกำหนด และได้เล่าเรื่องที่ตนถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเรามาตลอดให้ครูประจำชั้นฟัง ครูประจำชั้นจึงได้พา ..น้า ไปที่บ้านพักเด็กและครอบครัว เพื่อปรึกษาเจ้าหน้าที่ และตรวจพบว่า ..น้าฯ ตั้งครรภ์ 4 เดือน จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เชียงดาว และพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายจับผู้ต้องหาในเวลาต่อมา

จนกระทั่งวันที่ 26 กรกฎาคม 2563 ชุดสืบสวนได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหานี้ได้หลบหนีมาพัก อาศัยบริเวณ .เมืองนะ .เชียงดาว .เชียงใหม่ จึงได้วางกำลังเข้าจับกุม และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เชียงดาว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูล : กองปราบปราม

E4cVZV.jpg