ทีโอทีภาคเหนือ จับมือ Flash Express เปิดให้บริการรับส่งพัสดุด่วน…ทั่วไทย ภายใต้โครงการ TOT & Flash Express

1109
ทีโอทีภาคเหนือ จับมือ Flash Express เปิดให้บริการรับส่งพัสดุด่วน...ทั่วไทย ภายใต้โครงการ TOT & Flash Express

ทีโอทีภาคเหนือ จับมือ Flash Express เปิดให้บริการรับส่งพัสดุด่วน…ทั่วไทย ภายใต้โครงการ TOT & Flash Express

29 กรกฎาคม 2563 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 6 อาคารสำนักขายและบริการลูกค้าภาคเหนือ นายเชาว์ พันธ์รุ่งจิตติ รักษาการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจขายและบริการลูกค้าภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมด้วย ดร.สุรชัย อนุตระกูลชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักขายและบริการลูกค้าภาคเหนือ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายปู้หยูน หวาง ผู้อำนวยการการจัดการซัพพลายเชน  บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) ลงนามข้อตกลงความร่วมมือการให้บริการศูนย์รับส่งพัสดุ TOT & Flash Express เปิดให้บริการรับส่งพัสดุ ณ ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที พื้นที่ภาคเหนือ เพื่อเป็นการเพิ่มอีกหนึ่งบริการที่อำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้า รองรับการค้าขายผ่านสังคมออนไลน์ (Social Commerce) ในยุคดิจิทัล ที่ทำให้การส่งของเป็นเรื่องง่าย ๆ ภายใต้โครงการ TOT & Flash Express ส่งพัสดุด่วนทั่วไทย นำร่องเปิดให้บริการในเฟสแรกที่จังหวัดเชียงใหม่กลางเดือนสิงหาคม 2563 โดยคาดว่าจะทยอยเปิดให้ครบทั้ง 13 จังหวัด ในพื้นที่ภาคเหนือ ในอนาคตอันใกล้นี้

469484

บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) คือ ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์รับส่งพัสดุทั่วไทยแบบครบวงจร ที่เปิดให้บริการ 365 วัน ไม่มีวันหยุด ให้บริการด้านขนส่งแบบมืออาชีพ พร้อมโปรแกรมการคุ้มครองสินค้า เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ ทั้งในกรณีพัสดุเกิดความเสียหาย และสูญหายด้วยวงเงินคุ้มครองสูงถึง 50,000  บาท โดยมุ่งมั่นและทุ่มเทเพื่อเชื่อมโยงธุรกิจและชีวิตของคนไทย

469487

บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการโทรคมนาคม และดิจิทัลชั้นนำของประเทศเรามุ่งมั่น สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าของคนไทยในยุคดิจิทัล โดยสำนักขายและบริการลูกค้าภาคเหนือ เราพร้อมที่จะนำเสนอบริการที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง ตอบสนองความต้องการที่รวดเร็วในปัจจุบัน เพื่ออำนวยความสะดวกสบาย  ยกระดับคุณภาพการให้บริการที่ดีให้กับลูกค้าของเราต่อไป

469489

การร่วมมือกันของทั้งสององค์กรในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวที่สำคัญที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจด้านโลจิสติกส์และด้านโทรคานาคมเข้าด้วยกัน การร่วมมือผสมผสานความชำนาญและประสบการณ์ในธุรกิจซึ่งกันและกันนี้ จะเพิ่มขีดความสามารถให้กับบุคคลากร ส่งเสริมด้านการแข่งขันในระยะยาว และสามารถเข้าถึงเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

469490469486

469485