เจ็บระนาว!!! ช่วงเย็นที่ผ่านมาเก๋งพุ่งชนกระบะ บนทางแยกคลองส่งน้ำ สาย เชียงใหม่-พร้าว จนท.ต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยคนเจ็บส่ง รพ. 6 ราย

5946

blankblankblankblankblankเจ็บระนาว!!! ช่วงเย็นที่ผ่านมาเก๋งพุ่งชนกระบะ บนทางแยกคลองส่งน้ำ สาย เชียงใหม่-พร้าว จนท.ต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยคนเจ็บส่ง รพ. 6 ราย

เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. วันที่ 21 มิ.ย.63 ทาง ร.ต.อ.สุชาติ ทิพย์วงค์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่แฝก จ.เชียงใหม่ ได้นับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันบริเวณแยกคลองส่งน้ำแม่แฝก ถนนเชียงใหม่ – พร้าว มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับทางเจ้าหน้าที่แพทย์ฉุกเฉิน พร้อมทั้งประสานขอสนับสนุนอุปกรณ์ตัดถางและเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือจากกู้ชีพ กู้ภัยแม่โจ้ และสมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสีเทา ไฮลัค สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน ผท 54xx เชียงใหม่ สภาพด้านข้างตัวรถถูกชนพังยับเยิน คนขับได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายใน ขณะเดียวกันใกล้กันนั้นพบรถยนต์เก๋ง นิสสัน อัลเมร่า สีดำ หมายเลขทะเบียน งท 28xx เชียงใหม่ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน คนขับและผู้โดยสารภายในรถได้นับบาดเจ็บเช่นกัน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดภายในรถออกมา และได้ช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดจำนวน 6 ราย เป็นเด็กชาย 2 ราย ผู้หญิง 2 ราย และผู้ชาย 2 ราย นำส่งรักษาอาการบาดเจ็บต่อที่โรงพยาบาลสันทราย

ทั้งนี้จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์เก๋งอัลเมร่าได้ขับมาตามเส้นทางตรง จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุ รถยนต์กระบะได้ขับออกมาจากทางโท ทำให้รถยนต์เก๋งชะลอความเร็วไม่ทันและได้พุ่งชนเข้าด้านข้างตัวรถอย่างจังเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามสาเหตุนั้นน่าจะมาจากการขับขี่รถด้วยความเร็วและความประมาท โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบข้อมูลในที่เกิดเหตุและจะได้ทำการสอบสวนคนขับรถทั้งสองคันที่ประสบเหตุอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป