โรงแรมดวงตะวันได้รับการรับรอง ตราสัญญลักษณ์ มาตรฐาน SHAในการปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย 

611
โรงแรมดวงตะวันได้รับการรับรอง ตราสัญญลักษณ์ มาตรฐาน SHAในการปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย 

โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ ได้รับการรับรองพร้อมตราสัญลักษณ์ “มาตรฐาน SHA” ในการปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) ซึ่งเป็นการปฏิบัติตามแนวทางป้องกันโรค

วารุณี คำเมรุ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ แจ้งว่า โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ ได้รับการรับรองพร้อมตราสัญลักษณ์ “มาตรฐาน SHA” ตามโครงการแนวทางความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety& Health Administration (SHA) สำหรับโครงการ SHA การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการท่องเที่ยวฯ กระทรวงสาธารณสุข หอการค้าไทย และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยได้ร่วมกันทำโครงการดังกล่าวขึ้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการควบคุมโรค เปิดโอกาสให้สถานประกอบการ 10 ประเภทที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยสมัครเข้าร่วมเพื่อรับตราสัญลักษณ์ ซึ่งสถานประกอบการแต่ละประเภทจะมีการกำหนดมาตรการในการปรับปรุงการให้บริการ ขั้นตอนการให้บริการต่อผู้มาใช้บริการ โดยมาตรการเหล่านี้อยู่ภายใต้การกำกับโดยกระทรวงสาธารณสุขเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายของโรคโควิด-19 และเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการควบคุมโรค ซึ่งจะทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างประเทศได้รับประสบการณ์ที่ดี มีความมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวของประเทศไทยโดยนำมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขมาผนวกกับมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพ อีกทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อมในภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย และให้นักท่องเที่ยวได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ (new normal)

IMG 9641

โดยมาตรฐานเบื้องต้นของสถานประกอบการจะมี 3 ส่วนหลักคือ

1.สุขลักษณะอาคารและอุปกรณ์เครื่องใช้ที่มีอยู่ในอาคาร

2.การจัดอุปกรณ์ทำความสะอาดเพื่อป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโรค

3.การป้องกันสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

ซึ่งมาตรการในแต่ละประเภทกิจการจะมีรายละเอียดระบุไว้อย่างชัดเจนโรงแรมได้มีการปรับปรุงตามมาตรฐานตามที่โครงการกำหนดจะได้รับตราสัญลักษณ์ SHA ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์รับรองคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการของสถานประกอบการนั้น ๆ ซึ่งจะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวและผู้ใช้บริการในอนาคตนับเป็นการยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัย และสุขลักษณะของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว

ดังนั้นโรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ จึงพร้อมให้บริการทั้งจัดงานประชุม สัมมนา บริการทั้งใน และนอกสถานที่ สนใจติดต่อฝ่ายขายและประชาสัมพันธ์ เชิญเข้าเยี่ยมชมสถานที่จัดงานได้ทุกวันที่โทร 091-069 2285 หรือ 053 – 905000 โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ หรือเข้าชมที่ เฟสบุ๊คเพจ ดวงตะวันโฮเทล เชียงใหม่

messageImage 1592287872758