ฝนตกหนัก เก๋งมินิคูเปอร์ เสียหลักพุ่งชนริมทาง หนุ่มคนขับเจ็บสาหัส จนท.ยื้อชีวิตแต่สิ้นใจหลังนำตัวส่ง รพ.

50530

ฝนตกหนัก เก๋งมินิคูเปอร์ เสียหลักพุ่งชนริมทาง หนุ่มคนขับเจ็บสาหัส จนท.ยื้อชีวิตแต่สิ้นใจหลังนำตัวส่ง รพ.

เมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 17 มิ.ย. 63 ร.ต.อ.พิเชษฐ์ บุญส่ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาป้ายจราจรริมทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ บริเวณปากทางหนองโค้ง ถนนสายสันกำแพง ม.2 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ร่วมกันกับทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองต้นเปา และเจ้าหน้าที่แพทย์ฉุกเฉิน ซึ่งเมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋งมินิคูเปอร์ สีฟ้า สภาพพุ่งชนเข้ากับป้ายจราจรริมทาง ด้านหน้าตัวรถพังเสียหายยับเยิน และนอกจากนี้พบว่ารถยังได้ไถลไปชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ที่จอดริมทางได้รับความเสียหาย ขณะเดียวกันพบคนขับเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายสุทธิพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส หมดสติ ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยนำตัวออกมาจากรถและพยายามปฐมพยาบาลและทำการ CPR ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ทางผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

ทั้งนี้จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงที่ฝนตกหนัก รถยนต์คันดังกล่าวได้มุ่งหน้ามาจากถนนสายสันกำแพง เพื่อเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ โดยขณะขับมานั้นมาถึงยังจุดเกิดเหตุ รถยนต์ได้เกิดเสียหลักหักพุ่งเข้าริมทางก่อนจะชนเข้ากับป้ายจราจร และไถลชนกับรถที่จอดริมทาง ส่วนคนขับนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะเข้ามาช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุรอการสอบสวน จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และได้ทำการเคลียร์พื้นที่นำรถคันเกิดเหตุไปเก็บรักษาที่ สภ.สันกำแพง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ทำการส่งชันสูตรที่แผนกนิติเวช จากนั้นจะได้แจ้งประสานให้ทางญาติมารับศพเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

blank blank blank