ตร.แม่โจ้ เข้าคุมสถานการณ์สาวคลั่งจะกระโดดตึกใน ม.แม่โจ้ ล่าสุดเกลี้ยกล่อมจนช่วยเหลือไว้ได้

5866

ด่วน!!! ตร.แม่โจ้ เข้าคุมสถานการณ์สาวคลั่งจะกระโดดตึกใน ม.แม่โจ้ ล่าสุดเกลี้ยกล่อมจนช่วยเหลือไว้ได้ คาดเป็นคนเดียวกันกับที่มีการโพสต์เตือนภัยมิจฉาชีพ ก่อเหตุหลอกลวงขอเงินเจ้าหน้าที่ด่านคัดกรอง

ช่วงบ่ายวันที่ 12 มิ.ย.63 รายงานข่าวแจ้งว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจสกศูนย์วิทยุว่า มีหญิงสาวจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย เหตุเกิดภายในตึกชั้น 4 คณะ วิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ หลังทราบเรื่อง ทาง พ.ต.อ.ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่โจ้ จึงจัดกำลังชุดเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมสถานการณ์ในพื้นที่ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ยืนอยู่ที่บริเวณด้านระเบียงตึก มีอาการร้องไห้ ส่งเสียงตะโกน ทางเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันเกลี้ยกล่อมนานกว่าครึ่งชั่วโมง จนกระทั่งหญิงคนดังกล่าวมีอาการสงบลง และสามารถช่วยเหลือนำตัวเข้ามาในอาคารได้อย่างปลอดภัย ก่อนจะได้นำตัวมานั่งสงบสติอารมณ์และให้การช่วยเหลือในเบื้องต้น

ทั้งนี้จากการสอบถามพูดคุยกับหญิงคนดังกล่าวทาาบชื่อคือ น.ส.อรสา (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี มีภูมลำเนาอยู่ที่ จ.ร้อยเอ็ด โดยทราบว่าได้เดินทางมาที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อมาทำงาน แต่ต่อมาถูกนายจ้างปล่อยทิ้งกลางทาง ไม่มีเงินติดตัว มีอาการเครียด และมีความประสงค์จะเดินทางกลับบ้านที่ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งทาง สภ.แม่โจ้ จะได้ดำเนินการในส่วนเกี่ยวขัองต่อไป

อย่างไรก็ตามมีรายงานแจ้งว่า หญิงคนดังกล่าวเป็นบุคคลคนเดียวกันกับที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์เตือนภัยว่าเป็นบุคคลที่มาหลอกเจ้าหน้าที่บริเวณจุดคัดกรองในท้องที่ อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ เนื่องจากมีรูปพรรณและการแต่งกายที่คลายคลึงกันกับที่ปรากฎในโพสต์ที่ถูกเผยแพร่ก่อนหน้านี้ โดยระบุว่ามีการหลอกเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ว่าเป็นคนร้อยเอ็ดแล้วแต่งงานมาอยู่แม่สายกับญาติของสามีวันดังกล่าวไปเชียงใหม่แล้วจะกลับแม่สายมาแวะหาญาติสามีที่บ้านเช่าหน้าโรงพยาบาลแม่อาย แล้วจะกลับแม่สายระหว่างทางเกิดทะเลาะกับสามี สามีจึงไล่ลงรถตนเองเลยต้องเดินเพื่อจะกลับแม่สาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ให้กานช่วยเหลือมอบเงิน 1,500 บาทให้ แต่กลับพบเจออีกครั้ง อย่างไรก็ตามจะมีการตรวจสอบต่อไป

blank blank blank