ชนสนั่นดอยนางแก้ว! เก๋งชนประสานงาพังยับ คนขับบาดเจ็บติดในรถ 1 ราย จนท.เร่งช่วยเหลือ คาดขับมาด้วยความเร็ว

30423

ชนสนั่นดอยนางแก้ว! เก๋งชนประสานงาพังยับ คนขับบาดเจ็บติดในรถ 1 ราย จนท.เร่งช่วยเหลือ คาดขับมาด้วยความเร็ว

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 2 มิถุนายน 2563 ร.ต.อ.นรินทร์ อินนาค รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันมีคนได้นับบาดเจ็ยติดภายในรถ บนเส้นทางสาย เชียงใหม่-เชียงราย กม.51-52 ก่อนถึงศาลดอยนางแก้ว ม.2 ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่ ซึ่งเมื่อมาถึงพบถนนสายดังกล่าวมีรถติดเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่ต้องเร่งอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เพื่อกันอุบัติเหตุซ้ำในจุดดังกล่าว

blank

ขณะเดียวกันที่เกิดเหตุพบรถที่ชนกัน 2 คัน โดยคันแรกเป็นรถยนต์เก๋ง SUBARU สีน้ำเงิน สภาพด้านหน้าและตัวรถพังเสียหายยับเยินทั้งคัน นอกจากนี้พบคนขับเป็นชายได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยเหลือดำเนินการนำเครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างผู้บาดเจ็บออกมา ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงจึงสามารถนำตัวผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในออกมาได้ในที่สุด ส่วนรถคันคู่กรณีที่ชนกันเป็นรถยนต์ HONDA CR-V สีดำ ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลดอยสะเก็ดทั้ง 2 ราย

blank

ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์เก๋ง SUBARU สีน้ำเงิน ได้ขับมาตามเส้นทางจากตัวเมืองเชียงใหม่ มุ่งหน้าไปทางจังหวัดเชียงราย ส่วนรถคู่กรณี HONDA CR-V สีดำ ได้มุ่งหน้าจะไปตัวเมืองเชียงใหม่ กระทั่งมาถึงยังบริเวณที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนที่กำลังทำใหม่ ไม่มีที่กั้นเลน รถทั้งสองคันได้วิ่งสวนกันแล้วเกิดชนประสานงาอย่างจังจนทำให้รถพังยับ คนขับรถทั้ง 2 คันได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

blank

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งคาดว่าสาเหตุอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้น่าจะเกิดจากความประมาทที่รถทั้ง 2 คันอาจจะขับมาด้วยความเร็ว ประกอบกับเลนถนนไม่มีที่กั้น จึงทำให้รถเกิดพุ่งชนกันอย่างจัง โดยรายละเอียดข้อเท็จจริงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการสอบสวนกับทางคนขับรถทั้ง 2 คันอีกครั้งหลังจากรักษาอาการบาดเจ็บดีขึ้นแล้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

blank blank blank