หนุ่มจีนวัย 19 ขับบิ๊กไบค์แหกโค้งหน้าวัดห้วยทราย พุ่งชนที่กั้นรถและร่างกระเด็นตกลงคลองชลประทาน อาการสาหัส

25215
อุบัติเหตุเชียงใหม่

หนุ่มจีนวัย 19 ขับบิ๊กไบค์แหกโค้งหน้าวัดห้วยทราย พุ่งชนที่กั้นรถและร่างกระเด็นตกลงคลองชลประทาน อาการสาหัส จนท.รุดช่วยเหลือหามส่ง รพ.

เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันที่ 31 พ.ค.63 ร.ต.อ.อมรชัย ตรังวัชรกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ แฉลบล้มได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณทางโค้งวัดห้วยทราย ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบร่างคนเจ็บเป็นชาย ชาวต่างชาติจีน อายุประมาณ 19 ปี กระเด็นตกลงไปยังบริเวณในคลองชลประทาน อาการสาหัสไม่ได้สติ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบช่วยเหลือเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ขณะเดียวกันพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ คาวาซากิ นินจา 650 สีขาวพังเสียหายอยู่บนผิวถนนข้างบน เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการเก็บกู้ขึ้นมาและนำทรัพย์สินไปเก็บรักษายัง สภ. ภูพิงคราชนิเวศน์ ในเวลาต่อมา

ทั้งนี้จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ชายคนดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์มาตามเส้นทาง และเห็นว่าได้ขับมาด้วยความเร็วพอสมควร จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณที่จุดเกิดเหตุดังกล่าวซึ่งจุดนั้นเป็นทางโค้ง คาดว่าคนขับน่าจะไม่ทันชะลอความเร็ว แล้วเกิดเสียหลักแหกโค้งก่อนที่รถจะเกิดอุบัติเหตุ ทำร่างคนขับกระเด็นตกลงไปในน้ำได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติ อย่างไรก็ตามขณะนี้ทราบว่าผู้ประสบเหตุอาการยังน่าเป็นห่วงและแพทย์ได้ทำการช่วยเหลือในห้องไอซียู ของโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้อีกครั้ง

blank