ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ลงพื้นที่แกะรอยตามหาเส้นทาง ‘พี่เตี้ย มช.’ มีพยานบุคคลได้ยินเสียงรถขับไปทางจุดที่พบร่างเมื่อคืนวันที่ 4 พ.ค.

20726

ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ลงพื้นที่แกะรอยตามหาเส้นทาง ‘พี่เตี้ย มช.’ มีพยานบุคคลได้ยินเสียงรถขับไปทางจุดที่พบร่างเมื่อคืนวันที่ 4 พ.ค. เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเอกชนบริเวณใกล้เคียง

วันนี้ (8 พ.ค.63) เวลา 10.30 น. สภ.ช้างเผือก ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก นำโดย พ.ต.ท.บุรินทร์ ยมจินดา รอง ผกก.สืบสวน สภ.ช้างเผือก , พ.ต.ต.ณัฐพล เอกฉันท์ สว.สส.ฯ , ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ เครือทอง รอง สว.สส.ฯ พร้อมชุดสืบสวนเวร กรณี พี่เตี้ย มช. ? เบื้องต้นจากการสอบถามพยานและตรวจสอบกล้องวงจรปิด CCTV ของเทศบาลตำบลช้างเผือกและข้างเคียง พบว่า มีพยานบุคคลหนึ่ง ซึ่งพักอาศัย บ้านเช่า หลัง ม.เทคโนราชมงคลล้านนาฯบริเวณก่อนที่จะพบร่างพี่เตี้ย มช. เสียชีวิต ประมาณ 200 เมตร แจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00-23.00 น. ของวันที่ 4 พ.ค. 63 ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับผ่านหน้าบ้านไปทิศทางที่พบร่างพี่เตี้ย มช. ตนไม่แน่ใจว่าเป็นผู้ใด ผลการตรวจสอบกล้องวงจรปิด CCTV ซึ่งเป็นเส้นทางผ่านบ้านพักของพยานก่อนพบร่างพี่เตี้ย มช. รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง พบว่ากล้องวงจรปิด CCTV จุดดังกล่าวเพิ่งติดตั้งใหม่ ยังไม่ได้เซ็ตระบบ จึงได้ออกตรวจสอบกล้องของเอกชนที่อยู่ข้างเคียงและออกสืบสวนพิสูจน์ทราบ หาพยานเพิ่มเติมรวมถึงข้อเท็จจริงการเสียชีวิตของพี่เตี้ย มช. จากคณะสัตวแพทย์ มช.ต่อไป ความคืบหน้า ทาง สภ.ช้างเผือก จะรายงานให้ทราบโดยเร็ว

ข้อมูล : สภ.ช้างเผือก

blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank