วท.โปลิฯ ออกประกาศ เลื่อนพิธีรับใบประกาศนียบัตรผู้สําเร็จการศึกษา ประจําปีการศึกษา 2562 ออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด

2096

วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา ออกประกาศ เลื่อนพิธีรับใบประกาศนียบัตรผู้สําเร็จการศึกษา ประจําปีการศึกษา 2562 ออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด

     ด้วยกระทรวงศึกษาธิการได้ออกประกาศเรื่อง มาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19) ประกาศ ณ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 ในข้อ 12 ให้องค์กรหลักและหน่วยงานในกํากับของกระทรวงศึกษาธิการ พิจารณาถึงความเหมาะสมในกิจกรรม การดําเนินการในช่วงระยะเวลาที่ประกาศฉบับนี้มีผลใช้บังคับ ว่ากิจกรรมใดที่มีการชุมนุม หรือ พบปะ ของบุคคลจํานวนมากที่อาจส่งผลโดยตรงให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ให้ดําเนินการชะลอ หรือ ระงับการดําเนินการไว้ก่อน

     วิทยาลัยฯ พิจารณาแล้วเห็นว่า ขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (COVID-19) กําลังทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น โดยพบการติดเชื้อเพิ่มขึ้นและอาจเข้าสู่ในระยะที่ 3 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค ไม่ให้ขยายในวงกว้างและเพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในชีวิต ของบุคลากรทางการศึกษา นักศึกษา และญาติผู้เกี่ยวข้อง

     ดังนั้นวิทยาลัยฯ จึงขอประกาศเลื่อนการจัดพิธีรับใบประกาศนียบัตรผู้สําเร็จการศึกษา ประจําปีการศึกษา 2562 ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 ออกไปก่อนจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย และมีความปลอดภัยจากสถานการณ์โรคติดต่อดังกล่าว วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ จึงจะจัดให้มีพิธีรับใบประกาศนียบัตรผู้สําเร็จการศึกษา ประจําปีการศึกษา 2562 และจะประกาศให้ทราบต่อไป จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน ประกาศ ณ วันที่ 3 มีนาคม 2563