สาวโพสต์เตือน ซื้อหน้ากากจากตลาดนัดเป็นกล่อง ถูกยัดไส้หลายยี่ห้อคุณภาพไม่ดี

1171

สาวโพสต์เตือน ซื้อหน้ากากจากตลาดนัดเป็นกล่อง ถูกยัดไส้หลายยี่ห้อคุณภาพไม่ดี

     ผู้สื่อข่าวรายงาน ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื้อ Kaew Jung ได้โพสต์ภาพเตือนภัยถึงการซื้อหน้ากากอนามัย โดยระบุว่า เตือนทุกๆคน ช่วงนี้แมสเป็นของหายากและก็เป็นโอกาสเปิดช่องทางทำกินให้พวกไม่ประสงค์ดี หากินกันแบบนี้ เป็นรถกระบะเปิดท้าย ตระเวนไปตามตลาดนัดกลางวัน คนออฟฟิต เมื่อวาน พิกัดตลาดครูหวี วันนี้ไปตลาดซอยละลายทรัพย์ ขายราคา 50 ชิ้น 2ชั้น 600 บาท, 3 ชั้น 700 บาท และ 4ชั้น 800 บาท…

     ปล. สภาพกล่องภายนอกดูดีมาก แต่ใน 50 ชิ้นมีหลากหลายสี หลายแบบ หลากหลายยี่ห้อ ปนใน 1 กล่อง โปรดดูรอยเย็บด้านข้างสิ นึกว่าเย็บเสื้อ คุณภาพต่ำตม ขอประนามในการกระทำแบบนี้ คนซื้อเพราะเดือดร้อน คุณเอาอะไรมาขาย เตือนกันไปให้ได้มากที่สุด อย่าไปอุดหนุนคนแบบนี้ แย่มากๆๆๆ Cr.เครดิตภาพ by เราเอง โดยแมสของผู้เสียหาย ที่ไม่รู้จะร้องเรียนใคร อย่างไร?? เพิ่มเติม โทร.แจ้ง 1569 เค้าบอกให้ไปแจ้งความที่ สน. แล้วยังไงต่อ???

blank

     จากโพสต์ดังกล่าวจะเห็นว่า หน้ากากอนามัยที่ซื้อมาภายนอกกล่องดูดีมาก แต่พอเปิดดูสินค้าข้างใน กลับถูกใส่ไว้ด้วยหน้ากากอนามัยหลายยี่ห้อ บางชิ้นดูคุณภาพไม่ค่อยดี เหมือนของใช้แล้วก็มี ผู้โพสต์จึงฝากเตือนให้ระมัดระวังการซื้อหน้ากากอนามัยในช่วงนี้ด้วย

ข้อมูลและภาพ : Kaew Jung

blank