เตือนระวัง! คนสติไม่ดีปาหินใส่รถที่ขับขี่มาตาม ถ.เชียงใหม่-เชียงราย ใกล้บ่อน้ำพุร้อนแม่ขะจาน เสียหายไปแล้วหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บด้วย

8464

เตือนระวัง! คนสติไม่ดีปาหินใส่รถที่ขับขี่มาตาม ถ.เชียงใหม่-เชียงราย ใกล้บ่อน้ำพุร้อนแม่ขะจาน เสียหายไปแล้วหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บด้วย

     วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวรายงาน ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ชื่อ “Peerawut Kaewsaiได้โพสต์เรื่องเตือนภัย หลังขับรถตู้มาตามทางถนนสายเชียงใหม่-เชียงราย ใกล้บ่อน้ำร้อนแม่ขะจาน ถูกคนสติไม่ดีปาหินใส่รถจนเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยระบุว่า…

blank

     ขออนุญาต​ใช้พื้นที่ตรงนี้​ ฝากเตือนภัย​พี่น้องประชาชน​ทุกคนทุกท่าน ที่ใช้รถใช้ถนน
สาย​ เชียงใหม่​ – เชียงราย​ ด้วยนะครับ เหตุเกิดเมื่อวานเย็น(12 ก.พ. 63)​ รถผมถูกคนสติไม่ดี​ ปาหินใส่​ กระจกรถแตกเสียหายทั้งบาน​ ลูกค้าในรถผม​ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย​ ดีที่ไม่มีใครเป็นอะไรมาก ​จุดเกิดเหตุ​ ขาเข้า​ เชียงใหม่​ เลยบ่อน้ำร้อนแม่ขะจาน​มาประมาณ​ 1​ กิโลเมตร​ ตรงทางโค้งพอดี​ ตรงข้ามกับ บ่อน้ำร้อนที่สร้างใหม่ สอบถามญาติพี่น้อง​ ชาวบ้านแถวนั้น​ บอกทำแบบนี้อยู่หลายครั้ง ก่อนหน้านี้ที่รถผมจะโดนก็ได้​ ขวางปาใส่รถคันอื่น​ ไม่รู้ว่าได้รับความเสียหายไหม ผมเรียกร้องค่าเสียหายไรไป​ ก็ไม่มีใครรับผิดชอบ แต่ก็ได้แจ้งความลงบรรทึกประจำวันไว้​ ฝากเจ้าหน้าที่ๆเกี่ยวข้องดำเนินการตามระเบียบเป็นที่เรียบร้อย​ ระวังๆกันด้วยนะครับบ​ ฝากเตือนด้วยความหวังดี

     ทั้งนี้ยังมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยพบว่ามีผู้ได้รับความเสียหายอีกหลายราย ต่างนำรูปมาคอมเมนต์จากการโดนปาหินบริเวณนี้เช่นเดียวกัน จึงอยากแจ้งเตือนให้ผู้ใช้รถใช้ถนนบริเวณนั้น ระมัดระวังกันด้วย

blank blank blank blank blank blank