(มีคลิป Video) เผยคลิปนาทีรถกระบะชนสนั่นรถจักรยานยนต์กลางตลาดนัดหน้าเทศบาล ต.บ้านแปะ อ.จอมทอง

26184

(มีคลิป Video) เผยคลิปนาทีรถกระบะชนสนั่นรถจักรยานยนต์กลางตลาดนัดหน้าเทศบาล ต.บ้านแปะ อ.จอมทอง

     ภาพเหตุการณ์รถกระบะชนรถจักรยานยนต์กลางตลาดนัดชาวบ้านนับร้อยแตกตื่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ได้เห็นภาพหดหู่ จากการสอบสวนคนขับรถยนต์ทราบว่า คนขับรถกระบะขับรถยนต์จะไปทำธุระในเมือง เชียงใหม่ ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์กลับจากจ่ายตลาดกำลังขี่รถข้ามถนนก่อนจะถูกรถกระบะชนอย่างจังบาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

     นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดร้าน อ.โมบาย หน้าเทศบาลตำบลบ้านแปะ อำเภอจอมทอง บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์กระบะสีดำพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ที่กำลังข้ามถนน หน้าเทศบาลตำบลบ้านแปะ แรงกระแทกทำให้รถจักรยานยนต์ปลิวไปไกลกว่า 20 เมตร รถทั้งสองคันพังยับเยิน ส่วนชาวบ้านที่เดินจับจ่ายซื้อของที่ตลาดนัดวันศุกร์นับร้อยคนต่างแตกตื่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ได้เห็นภาพเหตุการณ์ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาเหตุ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านแปะ ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลผู้ที่ได้รับบาดเจ็บก่อนจะนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลฮอด ต่อมาผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

       ต่อมาพันตำรวจโทชานนท์ ทองอินทร์ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธร อำเภอจอมทอง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะโตโยต้าสีเทา หมายเลขทะเบียน ยข 5XXX เชียงใหม่ จอดอยู่กลางถนนด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย ส่วนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีดำเสียหายพังยับเยิน จากการสอบสวนคนขับรถยนต์ทราบว่าคนขับรถกระบะขี่รถมาจากอำเภอฮอด เพื่อไปทำธุระในเมืองเชียงใหม่ ก่อนจะมาประสบเหตุบริเวณดังกล่าว ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์ทราบชื่อนางธรรม อายุ 67 ปี ชาวบ้านข่วงเปาใต้ ตำบลบ้านแปะ ได้เดินทางมาจับจ่ายซื้อของในตลาดและประสบอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บสาหัสละเสียชีวิตในโรงพยาบาล อย่างไรก็ตามหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐานและสรุปสำนวนคดีเพื่อแจ้งข้อหากับคู่กรณีต่อไป