จัดเต็มเมนูอาหารญี่ปุ่นสุดฟินที่ “Uchi Japanese Gastro Bar” ร้านอาหารญี่ปุ่นแนวใหม่ สไตล์อิซากายะ อยู่ซอยลานประเสริฐแลนด์

2237
Uchi Japanese Gastro Bar

จัดเต็มเมนูอาหารญี่ปุ่นสุดฟินที่ “Uchi Japanese Gastro Bar” ร้านอาหารญี่ปุ่นแนวใหม่ สไตล์อิซากายะ? อยู่ซอยลานประเสริฐแลนด์‼️

     ?“Uchi Japanese Gastro Bar” เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ “อิซากายะ” ในบรรยากาศที่จัดตกแต่งแนวโมเดิร์น มีโต๊ะให้เลือกนั่งสบายๆ และโซนเคาน์เตอร์บาร์สามารถเห็นเชฟปรุงอาหารอย่างใกล้ชิด และบริการอาหารในแบบญี่ปุ่นร่วมสมัยกับวัตถุดิบชั้นดี สดใหม่ เสิร์ฟตรงจากมือเชฟอย่างพิถีพิถัน

     ?ทางร้านมีเมนูให้เลือกมากมายกว่า 100 รายการ เริ่มตั้งแต่เมนูทานเล่น (Appetizer) ซาชิมิ (Sashimi) ซูชิเซต (Sushi Set) โรล (Roll) มากิ (Maki) สลัด (Salad) ยากิโทริ (Yakitori) อาหารย่าง (Grill) ข้าวหน้าปลาดิบ (Kaisen Don) ข้าวราดญี่ปุ่น (Donburi) แทมปุระ (Tempura) ซุปญี่ปุ่น (Shirumono)

     ?ในส่วนเมนูใหม่ของทางร้านที่ใครๆมาแล้วต้องอยากลิ้มลองรสชาติจะเป็นเมนูไหนไม่ได้นอกจากเมนูนี้เลย “แซลมอนประจำชั้น” สามารถเลือกข้าวที่คุณชอบได้ไม่ว่าจะเป็นข้าวสวยญี่ปุ่นหรือข้าวสวยญี่ปุ่นปรุงรสน้ำส้ม มีให้เลือกระดับความหิว 5 ระดับด้วยกัน หิวประดับประถม หิวระดับมัธยม หิวระดับปริญญาตรี หิวระดับปริญญาโท หิวระดับปริญญาเอก หิวมากหิวน้อยเลือกได้และสามารถเลือกท้อปปิ้งได้ตามใจชอบเลยจ้า

     ?เมนูแนะนำไปที่ร้านต้องทานคือ “ชีส 2 อย่าง” ย่างบนสาหร่าย, ไข่นกกระทายางมะตูม, เนื้อวากิวที่มาจากเมืองซากะ A4 ย่างบนหินมาลายัน, เนื้อแองกัสสันในมินิยากิหั่นเต๋าย่าง

     ร้าน Uchi Japanese Gastro Bar ไม่ได้มีแค่อาหารแต่มีทั้งเครื่องดื่มมีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สาเกพรีเมียม ที่มีชื่อว่า โคดันไซ, ไวน์ขาว, ไวน์แดง, ค็อกเทล, โชจู และวิสกี้ต่างๆ สามารถนั่งชิลในร้านได้แบบเป็นกันเองสไตล์ญี่ปุ่น

     อยากจะไปจัดนักอิ่มท้อง อยากจะไปนั่งชิลเพลินๆ ดื่มด่ำบรรยากาศและฟังเพลงเพราะๆ ไปเจอกันได้ที่ Uchi Japanese Gastro Bar เปิดประสบการณ์ใหม่ของอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียม และเครื่องดื่มต้นตำหรับแท้ให้ลิ้มลองเสมือนไปที่ญี่ปุ่น

    ?สำหรับโปรโมชั่นของเดือนแห่งความรัก วันที่ 1 – 29 ก.พ.63 บุฟเฟต์ ไวน์ขาวและไวน์แดง ราคา 690 บาท/1 ท่าน สามารถดื่มได้ตั้งแต่เวลา 11.00 – 14.00 น. และเวลา 17.00 – 00.00 น. (ปล. เงื่อนไข 1 ชั่วโมง 45 นาที นะครับผม)

   ⏰เวลาเปิด – ปิด เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – เที่ยงคืน

   ?พิกัด : อยู่ในโครงการปันนา เรสสิเด้นท์ ถ.นิมมานเหมินทร์ ซอย 6
แผ่นที่ : https://goo.gl/maps/E4wFU5eutvWi2VjCA

  ?สามารถจอดรถในโครงการปันนา เรสสิเด้นท์ หรือหน้าร้านได้เลยตามสะดวก

?Line : https://lin.ee/jZZfgYN
?Facebook: https://www.facebook.com/uchibar/
?โทร : 082-661-9252

RJXgDt.jpg
RJXcwP.jpg
RJXiJe.jpg
RJXxhl.jpg
RJXQEk.jpg
RJXUVv.jpg
RJX5YE.jpg
RJXERN.jpg
RJXOuV.jpg
RJXbMQ.jpg
RJXl1S.jpg
RJXoDn.jpg
RJXDLg.jpg
RJXPkW.jpg
RJXsE2.jpg
RJX2X1.jpg
RJXuYy.jpg
RJXn69.jpg
RJXrMJ.jpg
RJXH1b.jpg
RJXVAf.jpg
RJXXLa.jpg
RJXpkq.jpg
RJXvOz.jpg
RJXGX8.jpg
RJXLzR.jpg
RJXex0.jpg
RJXm6u.jpg
RJXFWZ.jpg
RJXI1I.jpg
RJXMAP.jpg
RJaWet.jpg
RJa0ke.jpg
RJa7Ol.jpg
RJaSak.jpg
RJazzv.jpg
RJa4xE.jpg
RJaNnN.jpg
RJafWV.jpg
RJahKQ.jpg
RJakPS.jpg
RJa3en.jpg
RJatbW.jpg
RJawa2.jpg
RJaK41.jpg
RJaZxy.jpg
RJacnD.jpg
RJaid9.jpg
RJaRKJ.jpg
RJaxPb.jpg
RJaQmf.jpg
RJaq3a.jpg
RJa5bq.jpg
RJaEpz.jpg
RJab48.jpg
RJajQR.jpg
RJalr0.jpg
RJaDdu.jpg
RJaPPI.jpg
RJasmP.jpg
RJaC9t.jpg