สมาคมศิษย์เก่ามงฟอร์ตวิทยาลัย เชิญชวนศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน ร่วมงานคืนสู่เหย้าประจำปี ในงานปิ๊กมงฟอร์ตบ้านเฮา ครั้งที่ 29

1085
มงฟอร์ตวิทยาลัย

สมาคมศิษย์เก่ามงฟอร์ตวิทยาลัย เชิญชวนศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน ร่วมงานคืนสู่เหย้าประจำปี ในงานปิ๊กมงฟอร์ตบ้านเฮา ครั้งที่ 29 “88 ปี โรงเรียนที่เรารัก.. สื่อความหมายอินฟินิตี้เลือด MC เข้มตลอด”

     เป็นประจำทุกปีที่ทางโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย จะมีการจัดงานปิ๊กมงฟอร์ตบ้านเฮาขึ้น ซึ่งในปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 29 ที่จัดขึ้นภายใต้ชื่องาน “88 ปี โรงเรียนที่เรารัก.. สื่อความหมายอินฟินิตี้เลือด MC เข้มตลอด” โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ศิษย์เก่าของโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยได้มีโอกาสกลับมากราบ เคารพ และแสดงความกตัญญูต่อครู อาจารย์ ที่ได้สั่งสอนวิชาความรู้เมื่อครั้งยังเยาว์ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้เพื่อนฝูง รุ่นพี่ และรุ่นน้อง ได้มาพบปะพูดคุยเพื่อระลึกถึงความทรงจำสมัยที่ยังศึกษาอยู่ รวมทั้งได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ขยายเครือข่ายการติดต่อสื่อสารที่เอื้อต่อการดำเนินกิจการต่างๆ ทั้งภาครัฐ และ เอกชน โดยงานปิ๊กมงฟอร์ตบ้านเฮาปี 29 นี้ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 17.00 -23.00 น. ที่โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกประถม ดำเนินการโดยศิษย์เก่ามงฟอร์ตวิทยาลัย รุ่นที่ 32 รุ่นเฌอโดม และในปีนี้ก็ได้จัดเตรียมการแสดงจากศิลปินชื่อดังระดับตำนานของเมืองไทย ถึง 4 คน มาให้ความบันเทิงกับผู้ร่วมงาน คือ นายบิณฑ์ลี่ฎ์ มิตตกริน โอแกน หรือ บิลลี่ โอแกน , นายสมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ หรือ ตั้ม สมประสงค์, นายวัลลภ มณีคุ้ม หรือมัม ลาโคนิคส์, นายจารุวัฒน์ วิเศษสมบัติ หรือ อ้อม อินคา นอกจากนี้ยังมีวงดุริยางค์ของโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยที่มาร่วมสร้างความสนุกสนานรื่นเริงด้วย และภายในงานมีบูทอาหารแสนอร่อยและเครื่องดื่มนานาชนิดกว่า 70 ร้าน มาให้เลือกชิมได้อย่างจุใจเหมือนเช่นทุกปี ทางคณะผู้จัดงานจึงขอเรียนเชิญศิษย์เก่ามงฟอร์ตวิทยาลัยทุกท่าน ทุกรุ่น รวมทั้งศิษย์ปัจจุบัน มาร่วมพบปะสังสรรค์ เติมเลือด MC ให้เข้มตลอดไปด้วยกันต่อๆ ไป

     สำหรับโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เป็นโรงเรียนเอกชนที่มีชื่อเสียงทั้งด้านวิชาการ ด้านกิจกรรม ดนตรีและกีฬา ที่อยู่คู่กับจังหวัดเชียงใหม่มานานถึง 88 ปี นับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันมีผลงานทางวิชาการและกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จระดับประเทศและระดับโลกมาแล้วมากมาย และได้ผลิตบุคลากรที่มีคุณภาพจบออกจากโรงเรียนไปแล้วนับไม่ถ้วน อาทิเช่น นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ (MC18) ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่, นายกมล เชียงวงค์ (MC21) ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา รวมไปถึง พ.ต.ท. ดร.ทักษิณ ชินวัตร (MC8) อดีตนายกรัฐมนตรี ตลอดจน นักร้องนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย อย่าง บี้ เดอะสตาร์ , ไต้ฝุ่น KPN , ซาร่า เอเอฟ และณัฐ ศักดาธร เป็นต้น

R8uJvW.png

R8uv9n.jpg
R8uGjg.jpg
R8ueN2.jpg
R8umU1.jpg