(มีคลิป Video) ตำรวจหางดง ตามรวบหนุ่มโรคจิต ตระเวนขโมยชุดชั้นในหญิงสาว ยึดของกลางกว่า 30 ตัว สารภาพนำมาสูดดมสำเร็จความใคร่

28170

(มีคลิป Video) ตำรวจหางดง ตามรวบหนุ่มโรคจิต ตระเวนขโมยชุดชั้นในหญิงสาว ยึดของกลางกว่า 30 ตัว สารภาพนำมาสูดดมสำเร็จความใคร่

     เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 ม.ค.63 รายงานข่าวได้รับแจ้งข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ นำโดย พ.ต.ต.ยงยุทธ กุลธร สว.สส. สภ.หางดง พร้อมกับพวกได้ร่วมกันทำการจับกุมตัวผู้ต้องหา 1 ราย ทราบชื่อคือ นายแดง (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ที่อยู่ ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางเป็น ชุดชั้นในทั้งยกทรง และกางเกงในของผู้หญิง จำนวนกว่า 30 ตัว หลังผู้ต้องหาได้ก่อเหตุตระเวนขโมยมาจากหอพักต่างๆ ในพื้นที่ตัวเมืองเชียงใหม่ และพื้นที่โดยรอบ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน (ชุดชั้นใน) และสามารถสืบสวนตามจับกุมตัวได้บริเวณ ซอยเจริญทรัพย์ ต.หางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่

     ทั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับการร้องเรียนจากกลุ่มผู้เสียหาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นหญิงสาวที่อาศัยอยู่ตามหอพักว่า ได้ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยชุดชั้นในที่ได้ซักตากไว้ตามระเบียง โดยอาศัยช่วงค่ำคืนยามวิกาล และยังพบว่ามีผู้เสียหายหลายรายแล้ว ดังนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เร่งดำเนินการสืบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้าย เพราะเกรงว่าจะไปลงมือก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนและความวิตกกังวลให้กับประชาชนโดยเฉพาะที่เป็นผู้หญิง

     โดยต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการสืบสวนจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งตามหอพักต่างๆ จนกระทั่งมาพบกล้องวงจรปิดภายในหอพักมีชื่อแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.หางดง ที่สามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ขณะที่ช่วงดึกเวลาประมาณ 02.09 น. ของคืนที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน เดินมาที่บริเวณราวตากผ้า ที่หญิงสาวได้ทำการตากชุดชั้นในไว้ แล้วมาทำการเลือกหยิบก่อนจะเดินหนีไป ซึ่งหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้หลักฐานภาพกล้องวงจรปิดมาแล้วก็ได้ดำเนินการตรวจสอบรูปพรรณของคนร้าย ซึ่งพบว่ามีความคล้ายคลึงกันกับ นายนิรุตต์ ปินตา จึงได้รวบรวมหลักฐานเข้าดำเนินการตรวจสอบ โดยขณะนั้นได้พบผู้ต้องหาเดินอยู่ภายในซอยเจริญทรัพย์ ต.หางดง อ.หางดง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าแสดงตัวและนำหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดแสดงให้กับทาง นายนิรุตต์ ดูซึ่งเจ้าตัวก็รับว่าเป็นคนเดียวกันกับในหลักฐาน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวและนำไปตรวจค้นของกลาง

     ทั้งนี้หลังการจับกุมและการตรวจค้นพบว่า นายนิรุตต์ ผู้ต้องหานั้นได้ขโมยชุดชั้นในหญิงสาวทั้งยกทรง และกางเกงใน จำนวนรวมกว่า 30 ตัว ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นชุดชั้นในของหญิงสาวที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว โดยจากการสอบถามทราบว่า นายนิรุตต์ ได้ตระเวนไปขโมยชุดชั้นในของกลางตามหอพักต่างๆ ในหลายแห่ง โดยจะอาศัยช่วงยามวิกาลในการลงมือก่อเหตุ และเมื่อได้มาก็จะนำมาสูดดมเพื่อสำเร็จความใคร่ ในการช่วยตัวเอง นอกจากนี้ในระหว่างการจับกุมทางเจ้าหน้าที่ยังพบว่าผู้ต้องหายังได้สวมใส่กางเกงในสีชมพู ของหญิงสาวที่ได้ไปขโมยมาอยู่ด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้บังคับให้ถอดและจับกุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.หางดง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป