(มีคลิป Video) ตำรวจเรียกกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุยกพวกตีกันบนโรงพักช้างเผือกมาพูดคุย ก่อนทั้งสองฝ่ายขอโทษจับมือกัน

2699

ตำรวจเรียกกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุยกพวกตีกันบนโรงพักช้างเผือกมาพูดคุย ก่อนทั้งสองฝ่ายขอโทษจับมือกัน แต่ทางตำรวจต้องดำเนินคดีเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

    จากกรณีที่ช่วงกลางดึกเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2563 ที่ได้เกิดเกตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นยกพวกชกต่อยทำร้ายร่างกายกันภายในบริเวณรั้วโรงพัก สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ และช่วงบ่ายวานนี้ (20 ม.ค. 63) ทางกลุ่มวัยรุ่นผู้เสียหายคือ นายคิง อายุ 33 ปี และ นายตาม อายุ 29 ปี เป็นพนักงานส่งของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้เดินทางเข้าพบกับ พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก และพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งดำเนินการติดตามตัวคู่กรณีที่ก่อเหตุมาสอบสวน ดำเนินคดี ตามที่ได้มีการนำเสนอข้อมูลไปแล้วนั้น

     สำหรับความคืบหน้า ล่าสุดเมื่อวานนี้ (21 มกราคม 2563) พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก ได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเข้ามาพบโดยให้รับทราบข้อกล่าวหาเพื่อส่งฟ้องต่อศาลดำเนินคดี ทั้งนี้ นายกาวิช ได้รู้สึกสำนึกผิด ในสิ่งที่กระทำลงไปได้บอกกราบขอโทษคู่กรณี และขอโทษประชาชนคนไทยที่ได้กระทำด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ทำให้เกิดความเสียหายต่อผู้อื่นและครอบครัวของตนก็ได้รับความเดือดร้อน

     อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.กิตติพงษ์เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก ยังได้กำชับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีตามกฎหมายโดยให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย พร้อมทั้งได้เพิ่มมาตรการการดูแลความเรียบร้อยภายในสถานีตำรวจ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก ขอให้ประชาชนเชื่อมั่นว่าสถานีตำรวจยังเป็นที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับประชาชน