ไม่ตลกด้วย! ชาวเน็ตจวกยับ หนุ่มแต่งกายเลียบแบบโจรปล้นร้านทองที่ลพบุรี หวั่นเกาะกระแสดัง ล่าสุดโผล่อีกที่ห้างดังเมืองลำพูน

8391

ไม่ตลกด้วย! ชาวเน็ตจวกยับ หนุ่มแต่งกายเลียบแบบโจรปล้นร้านทองที่ลพบุรี หวั่นเกาะกระแสดัง ล่าสุดโผล่อีกที่ห้างดังเมืองลำพูน

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกออนไลน์ขณะนี้พบว่ามีการแชร์เรื่องราวความไม่เหมาะสมของบุคคลบางกลุ่ม ที่อยากจะอิงกระแสข่าว กรณีที่มีการปล้นชิงทรัพย์ร้านทองที่ จ.ลพบุรี จนมีผู้เสียชีวิต โดยมีการโพสต์ภาพที่เป็นการแต่งกายเลียนแบบคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ โดยการแต่งกายสวมหมวกไอ้โม่ง ใส่ชุดสีดำกางเกงลายพรางและสะพายกระเป๋า นำมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของตนเอง เพื่อเกาะกระแสเรียกยอดไลค์ยอดแชร์ แต่กลับกลายเป็นว่าโดนชาวเน็ตเข้าไปต่อว่าในภาพดังกล่าวเป็นจำนวนมาก เนื่องจากกรณีดังกล่าวเป็นเรื่องที่สะเทือนขวัญและกระทบจิตใจเป็นอย่างมาก ไม่ควรนำมาล้อเล่น จนเจ้าของภาพดังกล่าวต้องลบภาพและปิดเฟซบุ๊กหนีไปแล้วเรียบร้อย

       โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าในกลุ่มเฟซบุ๊ก “ฮาฮักลำพูน” ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งน้ำภาพชายแต่งกายสวมหมวกไอ่โม้ง และสะพายกระเป๋าคาดที่ออก เดินเข้ามาในห้างสรรพสินค้าดังกล่างเมืองลำพูน ซึ่งมีการจัดกิจกรรมวันเด็กอยู่ โดยระบุว่า “อย่างที่ทุกคนรู้ คดีปล้นร้านทอง จนเป็นเหตุให้เหยื่อผู้บริสุทธิ์หลายคนเสียชีวิต มันสะเทือนขวัญ ถึงจิตใจอันโหดเหี้ย(ม) และต่ำทรามของไอ้ฆาตกรชั่ว ยิ่งมีเด็กน้อยตายไปด้วยในอ้อมอกแม่ ทุกคนยิ่งสาบแช่งไอ้โม่ง แต่ในขณะที่ครอบครัวเหยื่อยังจมจ่อมในความทุกข์เศร้าโศกเสียใจ แต่กลับมีพวกคิดน้อย อยากสร้างกระแสในเหตุการณ์ ใส่ชุดโม่งมาเล่นในวันเด็ก คือหัวมึงมีแต่สิ่งปฏิกูลข้างในเหรอ ถึงคิดไม่ได้ว่ามันไม่เหมาะไม่ควร และไม่ใช่คนเดียวที่ทำ เทรนด์นรกนี่ระบาดไปทั่ว มันสมควรไหม #บิ๊กชีลำพูน ” 

     โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และต่างต่อว่าการกระทำดังกล่าวเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมที่จะควรทำในช่วงเวลานี้ เนื่องจากอาจทำให้เกิดความหวาดกลัว และกระทบจิตใจของประชาชนที่เข้ามาท่องเที่ยวในบริเวณห้างดังกล่าวอีกด้วย

ข้อมูลและภาพ : สมาชิกกลุ่มฮาฮักลำพูน